Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Tận dụng TPP để phát triển thị trường cho DN Việt?

Ngày đăng: 2013-08-21 07:00:00

Đó là chủ đề của Hội thảo do Câu lạc bộ DN dẫn đầu (LBC), Hội DN Hàng Việt Nam chất lượng cao và Phòng Thương mại Mỹ tại TPHCM (Amcham) phối hợp tổ chức ngày mai (22/8) tại tại TP. Cần Thơ.

Hội thảo nằm trong chuỗi hoạt động phổ biến thông tin về Hiệp định Đối tác xuyên Thái Binh Dương (TPP) tại các trung tâm kinh tế lớn. Hiệp định TPP đang mở ra một bước ngoặt lớn đối với DN và nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt với sự tham gia vô cùng năng động của thị trường và đối tác lớn là Mỹ.

Hội thảo, với phần trình bày của các chuyên gia kinh tế và chuyên gia tư vấn từ LBC và Amcham, sẽ đem đến cho DN những phân tích về lợi thế và rủi ro dành cho các DN khi Việt Nam tham gia vào Hiệp định này, cũng như các thông tin thực tế cần biết khi làm ăn với các DN bán lẻ lớn của Mỹ như Walmart, Lowe’s.

Diễn giả chính của hội thảo là ông Fred Burke – Đại diện Amcham, đối tác điều hành Baker & McKenzie; ông Herb Cochran – Giám đốc điều hành Amcham Việt Nam; ông Phạm Phú Ngọc Trai – Chủ tịch Công ty Tư vấn kinh doanh Hội nhập toàn cầu (GIBC), Chủ tịch LBC; bà Phạm Chi Lan - Chuyên gia kinh tế, cố vấn cao cấp LBC;  ông Văn Đức Mười – Tổng giám đốc Công ty Vissan, Phó chủ tịch LBC.

Theo: Theo thoibaonganhang.vn

Tin nổi bật trong tuần

Tin xem nhiều

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP TẤT THẮNG - THƯƠNG HIỆU ĐIỂN HÌNH NGÀNH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu thuộc ngành chế biến, kinh doanh, xuất nhập khẩu nông sản trên địa bàn...

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHK THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VỚI BÁNH NHẬT VIỆT Bakery

Công ty TNHH Thương mại VHK nghiên cứu công thức chế biến thực phẩm Việt Nam và Các nước trên thế giới, kết hợp...

CÔNG TY CHĂN NUÔI VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GON (Sagrifood) - PHÁT HUY CHUỖI GIÁ TRỊ TỪ MÔ HÌNH CHĂN NUÔI KHÉP KÍN CUNG ỨNG CHO THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM SẠCH, AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG

Sagrifood đã tạo cho người tiêu dùng sự yên tâm về một thương hiệu thịt sạch, an toàn và chất lượng. Với phương...

BÁNH PÍA CÔNG LẬP THÀNH THƯƠNG HIỆU UY TÍN HƠN 60 NĂM

Công Lập Thành, thương hiệu bánh pía nổi tiếng hơn 60 năm qua. Bánh pía có hương thơm đậm đà, vị ngọt đặc trưng,...

CÔNG TY CỔ PHẦN IN VÀ BAO BÌ BÌNH ĐỊNH (BIPRICA) DOANH NGHIỆP UY TÍN NGÀNH IN VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ

Qua 21 năm hoạt động. Công ty cổ phần In và Bao bì Bình Định (BIPRICA) là nhà sản xuất các mặt hàng In offset đạt tiêu...

CÔNG TY CỔ PHẦN BIA HÀ NỘI - HẢI PHÒNG 60 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng nỗ lực đầu tư, đổi mới công nghệ, cho ra đời các dòng sản phẩm chất...

Người lan tỏa thương hiệu Vinamilk tới 54 điểm trên bản đồ thế giới

(Chinhphu.vn) – Với thành tựu mà Vinamilk đạt được, Tổng Giám đốc Mai Kiều Liên, người phụ nữ đầu tiên được...

Giao dịch kinh doanh ngoại hối trái phép: Rủi ro lớn

(Chinhphu.vn) – Các tổ chức hoạt động sàn kinh doanh ngoại hối tại các sàn như Forex hiện nay là sai quy định, nhà...

Banner bottom page 2
Banner bottom page