THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Ngày đăng: 2019-01-16 04:08:43

Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam tại Hải Phòng ngày 15/01/2019

Ngày 15/01/2019, tại Tp.Hải Phòng, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải thưởng đợt 08 Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”. Đến dự chương trình có sự có mặt của ông Nguyễn Xuân Bình, Ủy Viên Ban Thường vụ Thành Ủy, Phó chủ tịch trường trực UBND Tp.Hải Phòng; Ông Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND Tp.Hải Phòng; Ông Bùi Quang Hải – Giám đốc Sở Công Thương Hải Phòng; Ông Bùi Hoàng Việt, PGĐ Sở Văn hóa Du lịch Hải Phòng, Ông Phạm Trung Kiên, PGĐ Sở Thông tin Truyền thông Hải Phòng cùng các lãnh đạo Sở Ban ngành địa phương.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 01/9 - 30/11/2018 với quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỉ đồng; Gồm những phần quà có giá trị cao như xe ô tô Fortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vison, Tivi LCD Sony …. cùng nhiều sản phẩm cao cấp và vật phẩm có giá trị khác.

Tại lần trao giải đợt 8, Ban tổ chức chương trình trao thưởng cho 9 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị cao:

Stt

Tên Khách hàng

Địa chỉ

Trúng thưởng

1

Trần Diễm Hương

Dương Kính, Hải Phòng

Xe SH Mode

2

Tạ Tuấn Tùng

Gia Lâm, Hà Nội

Xe Vision

3

Lê Thị Thanh Hồng

Hạ Long, Quảng Ninh

Xe Vision

4

Lê Thị Huyền

Hoài Đức, Hà Nội

Tivi 40”

5

Bùi Nhất Hoàng

Long Biên, Hà Nội

Tivi 49”

6

Bùi Kim Khánh

Lâm Thao, Phú Thọ

Tivi 49”

7

Nguyễn Minh Vương

Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tivi 49’’

8

Lê Thị Khuyên

Hạ Long, Quảng Ninh

Tivi 40”

9

Phùng Đức Bình

Ba vì, Hà Nội

Tivi 40’’


Cũng tại buổi trao giải, nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, động viên khuyến khích, giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập. Hôm nay, Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức trao tặng quà cho 10 cháu vượt khó học giỏi tại Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền và Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” đã đạt được những thành quả như mong đợi. Để sản phẩm đến được với người tiêu dùng, chúng tôi trân trọng cám ơn những nỗ lực tuyệt vời của Nhà phân phối, đại lý và đặt biệt là những khách hàng đã dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho Yến sào Khánh Hòa.

Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng; trên cương vị là nhà khai thác Yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Việt Nam, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ yến sào, nâng cao sức khỏe cộng đồng, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm cao, khẳng định giá trị Thương hiệu Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Theo:

Tin xem nhiều

Sản xuất lúa 3 vụ/năm: Cần thay đổi tư duy cũ cho cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Dù sản xuất gần 20 triệu tấn lúa/năm, nhưng đời sống nông dân trong vùng vẫn rất khó khăn. Tư duy chạy theo sản...

50 triệu đồng một kg ớt 'đắt nhất thế giới'

Ớt chaparita đã được nhân giống ở Việt Nam và bán thử nghiệm với giá 50 triệu đồng một kg khô, rẻ hơn chục lần...

Ngừa rủi ro, ngân hàng cân đối lại cơ cấu cho vay

Nhiều ngân hàng thương mại đang chủ động giảm bớt tỷ trọng cho vay trung dài hạn, giảm thiểu rủi ro cân đối vốn.

Tăng cường kiểm soát hoạt động phát hành và sử dụng thẻ tín dụng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản số 6410/NHNN-TT gửi các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán, văn...

Doanh nghiệp Việt Nam,Australia hợp tác kết nối hàng không

Hôm nay, 23/8, tại Hà Nội, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Việt Nam và Australia, các tập đoàn lớn của hai...

Made in Vietnam: Sẽ có tiêu chuẩn rõ ràng hơn!

Tiêu chí “made in Vietnam” cần hướng tới mục tiêu và lợi ích mà sản phẩm Việt Nam muốn đạt được tại thị...

Trung Quốc đột ngột áp quy định mới, ngàn DN 'đứng ngồi không yên'

Trung Quốc đột ngột áp dụng mẫu giấy chứng nhận xuất xứ mới, trong khi mẫu giấy chứng nhận này đến 12/9 phía...

Coca-Cola Việt Nam ‘bắt tay’ IPPG phát triển bền vững

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác...

Banner bottom page 2
Banner bottom page