Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Thương hiệu Sanest, Sanest Tourist và Sanatech được vinh danh TOP 50 Sản phẩm, Dịch vụ Vàng vì Quyền lợi Người tiêu dùng

Ngày đăng: 2019-04-08 03:50:08

Hưởng ứng và tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng ViệtNam”; sáng ngày 31/03/2019, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra Chương trình truyền thông quảng bá chương trình “Hàng Việt Tốt vì quyền lợi Người tiêu dùng 2019” do Viện Kinh tế Văn hóa và Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn ra những sản phẩm –dịch vụ tiêu biểu của các Doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: sản phẩm – dịch vụ có chất lượng tốt, được người tiêu dùng tín nhiệm, có sức cạnh tranh cao.

Trong dịp này, Thương hiệu Sanest, Sanest Tourist và Sanatech (trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa) tự hào và vinh dự nằm trong Top 50 Sản phẩm, Dịch vụ Vàng vì quyền lợi Người tiêu dùng.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, với tiêu chí “Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”, sản phẩm Nước yến sào Sanest của Công ty Yến sào Khánh Hòa đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào uy tín chất lượng. Sản phẩm được chế biến từ nguồn Yến sào đảo thiên nhiên do chính Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác từ các đảo yến tại Khánh Hòa. Với phương pháp chế biến dựa trên bí quyết cổ truyền dân gian kết hợp với dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại từ Châu Âu, thế mạnh của sản phẩm là vẫn đảm bảo giữ nguyên bổ dưỡng của yến sào thiên nhiên, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức một trong những đặc sản quý hiếm mà thiên nhiên đã ban tặng.

Đại diện Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận giải thường

Với thế mạnh về điệu kiện thiên nhiên, tiềm năng và thuận lợi của Khánh Hòa, Công ty TNHH MTV Du lịch Sanest Tourist luôn chú trọng nâng cao và chuyên nghiệp hóa các loại hình du lịch Biển đảo, đặc biệt là tour tham quan đảo yến Hòn Nội. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hang yến, tổ yến, nơi chim yến sinh sống và làm tổ tại đảo yến, thắp một nén nhang thơm dâng lên Thánh mẫu và Thủy tổ nghề Yến sào, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các rạng san hô đa dạng, đầy màu sắc, đa chủng loại và các loài sinh vật biển sống ẩn mình trong rạng san hô bằng tàu đáy kính chuyên dụng cùng nhiều loại hình du lịch lữ hành khác nhằm góp phần đa dạng và phong phú các loại hình du lịch, quảng bá thương hiệu Sanest Tourist và vẻ đẹp của quê hương Khánh Hòa đến du khách trong nước và quốc tế.

Đại diện Công ty TNHH MTV Du lịch Sanest Tourist vinh dự nhận giải thường

Trung tâm SANATECH tự hào làm chủ công nghệ kỹ thuật ấp nở nhân tạo chim yến con, nuôi chim con qua từng giai đoạn phát triển, công nghệ, kỹ thuật xây dựng ngôi nhà yến góp phần gia tăng quần thể chim yến tại Việt Nam. Đến nay, Trung tâm đã chuyển giao thành công trên 700 căn nhà yến ở các tỉnh, thành trong cả nước như: Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hội An, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang, Đak Lak, Gia Lai, Lâm Đồng, Đồng Nai, Tp. HCM, Bạc Liêu, Cà Mau, Phú Quốc …

Đại diện Trung tâm Kỹ thuật Công nghệ Nuôi chim yến Sanatech vinh dự nhận giải thường

Giải thưởng là động lực mạnh mẽ để Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Công ty CP Nước giải khát Sanest Khánh Hòa, Công ty TNHH MTV Du lịch Sanest Tourist và Trung tâm Kỹ thuật Công nghệ Nuôi chim yến Sanatech phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; hướng đến lợi ích vì người tiêu dùng.

Theo: thv.vn

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Cho phép GrabTaxi ở Thanh Hóa, An Giang và Đắk Nông

Bộ Giao thông - Vận tải đã đồng ý cho hãng gọi xe công nghệ Grab triển khai dịch vụ thêm ở ba tỉnh gồm Thanh Hóa, An...

KIDO tăng mạnh lãi nhờ bán kem

Mảng kem đã giúp Tập đoàn KIDO tăng lợi nhuận trước thuế trong quý I gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái, dù tổng...

Dệt may thương mại Thành Công (TCM) giải thể công ty con, lợi nhuận công ty mẹ tăng 21,6 tỷ đồng

Công ty cổ phần Dệt may thương mại Thành Công (TCM) vừa công bố báo cáo kinh doanh quý I/2019.

Everpia (EVE) đặt mục tiêu lợi nhuận 100 tỷ đồng

Ngày 19/4, CTCP Everpia (EVE) triệu tập Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 để thông qua kế hoạch kinh doanh...

Than Đèo Nai trả cổ tức 2018 tỷ lệ 10%

Đại hội đồng cổ đông thường niên CTCP Than Đèo Nai mới đây đã thông qua kết quả sản xuất - kinh doanh năm 2018.

Đạm Phú Mỹ tiết giảm mạnh chi phí trong quý I/2019

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (mã DPM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2019 với doanh thu đạt 1.326,3...

Nhiều mặt hàng xuất khẩu phải cẩn trọng hơn với thuế tự vệ từ đối tác

Bên cạnh những cơ hội tốt, xuất khẩu Việt Nam cũng được cảnh báo cần thận trọng, vì lo ngại về thay đổi chính...

Thị trường cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam còn nhiều tiềm năng

Trong khi các cửa hàng tiện lợi thường chiếm khoảng 20% thị trường ở các nền kinh tế khác, thì con số này ở Việt...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page