Tôn vinh những thương hiệu hàng đầu
Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tổ chức một chuỗi các hoạt động: Gặp mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Tọa đàm về 20 năm phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam và tương lai; Lễ kỷ niệm 20 năm phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam với chủ đề “Tiếp bước các thế hệ doanh nhân trẻ”; ra mắt báo cáo thường niên Sao Vàng đất Việt 2013...
Trước đó, 32 đoàn thẩm định đã vượt qua hàng ngàn km đến từng doanh nghiệp để thẩm định, đánh giá trực tiếp, lập báo cáo riêng cho từng thương hiệu. Báo cáo kết quả thẩm thực tế tại doanh nghiệp của các đoàn thẩm định là cơ sở quan trọng để Hội đồng chung tuyển toàn quốc bình chọn 200 thương hiệu, đánh giá, xếp loại các thương hiệu đoạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013 và bình chọn các danh hiệu TOP10, TOP100 và TOP 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.
Năm nay, quy trình bình chọn Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013 có nhiều điểm mới. Cụ thể: Quan tâm tới những đề cử của lãnh đạo các tỉnh, thành phố cho các doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Đã có 17 thương hiệu được lãnh đạo các tỉnh, thành phố đề cử và có 16/17 thương hiệu được bình chọn đoạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Ban Tổ chức Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013 đã có hệ thống gồm 29 nhóm ngành hàng nhằm bảo đảm tính khoa học, bao quát được tất cả các hoạt động sản xuất- kinh doanh hợp pháp tại Việt Nam; có thể chia sẻ và tích hợp với hệ thống phân ngành quốc gia (VISC-2007); đánh giá công bằng nhất đối với các thương hiệu tham gia giải thưởng.
Trong quá trình bình chọn, Hội đồng chung tuyển đã bình chọn 15 ngành, nhóm ngành hàng hướng tới năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia làm căn cứ để bình chọn TOP10.
200 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2013 đã tạo ra trên 734.000 tỷ đồng doanh thu, tổng tài sản 1.845.000 tỷ đồng, lợi nhuận đạt trên 71.000 tỷ đồng, nộp ngân sách 56.000 tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 466.000 lao động. Các thương hiệu được bình chọn là TOP10 Sao Vàng Đất Việt 2013 đều thuộc các doanh nghiệp hàng đầu: FPT, THACO, VIETINBANK, VISSAN, ĐẠM PHÚ MỸ, VRG, TRAPHACO, PVEP, THIÊN LONG, HOA SEN GROUP. |
Tin nổi bật trong tuần
Tin xem nhiều
Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu thuộc ngành chế biến, kinh doanh, xuất nhập khẩu nông sản trên địa bàn...
Công ty TNHH Thương mại VHK nghiên cứu công thức chế biến thực phẩm Việt Nam và Các nước trên thế giới, kết hợp...
Sagrifood đã tạo cho người tiêu dùng sự yên tâm về một thương hiệu thịt sạch, an toàn và chất lượng. Với phương...
Công Lập Thành, thương hiệu bánh pía nổi tiếng hơn 60 năm qua. Bánh pía có hương thơm đậm đà, vị ngọt đặc trưng,...
Qua 21 năm hoạt động. Công ty cổ phần In và Bao bì Bình Định (BIPRICA) là nhà sản xuất các mặt hàng In offset đạt tiêu...
Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng nỗ lực đầu tư, đổi mới công nghệ, cho ra đời các dòng sản phẩm chất...
(Chinhphu.vn) – Với thành tựu mà Vinamilk đạt được, Tổng Giám đốc Mai Kiều Liên, người phụ nữ đầu tiên được...
(Chinhphu.vn) – Các tổ chức hoạt động sàn kinh doanh ngoại hối tại các sàn như Forex hiện nay là sai quy định, nhà...
Tin doanh nghiệp THV
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP TẤT THẮNG - THƯƠNG HIỆU ĐIỂN HÌNH NGÀNH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHK THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VỚI BÁNH NHẬT VIỆT Bakery
- CÔNG TY CHĂN NUÔI VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GON (Sagrifood) - PHÁT HUY CHUỖI GIÁ TRỊ TỪ MÔ HÌNH CHĂN NUÔI KHÉP KÍN CUNG ỨNG CHO THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM SẠCH, AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG
- BÁNH PÍA CÔNG LẬP THÀNH THƯƠNG HIỆU UY TÍN HƠN 60 NĂM
- CÔNG TY CỔ PHẦN IN VÀ BAO BÌ BÌNH ĐỊNH (BIPRICA) DOANH NGHIỆP UY TÍN NGÀNH IN VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ
TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT
- ASEAN 2020: Cam kết phát triển năng lượng bền vững và bảo vệ môi trường
- TIPHACO: ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT
- Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô lắp ráp trong nước
- Đại hội XIII và con đường hướng tới Việt Nam hùng cường
- Viet Solutions 2020: Gần 70% hồ sơ đăng ký dự thi tập trung vào phát triển kinh tế số Việt Nam