TP. Hồ Chí Minh khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng 2017
Người tiêu dùng mua sắm tại hội chợ
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - cho biết, Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2017 là sự kiện khép lại chương trình Tháng khuyến mại 2017 của TP. Hồ Chí Minh. Hội chợ quy tụ 520 gian hàng của 300 doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín thuộc nhiều lĩnh vực: hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống, dệt may... với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, hấp dẫn nhằm thu hút người tiêu dùng mua sắm trong suốt thời gian tổ chức.
Bên cạnh đó, hội chợ còn diễn ra nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm thông qua chương trình: “Giờ vàng thương hiệu”, “Điểm vàng mua sắm”, “Ngày hội dùng thử sản phẩm”,… đến trực tiếp người tiêu dùng, qua đó tiếp cận được hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi lên đến 49%.
Đáng chú ý, tại hội chợ lần này, Ban tổ chức phối hợp với Chi Cục quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tổ chức khu trưng bày hàng giả, hàng kém chất lượng và nhận biết hàng thật nhằm tiếp tục công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức của người tiêu dùng trong công tác đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Đánh giá về sự kiện này, bà Bùi Thị Thanh An, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) - cho biết, hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng và tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất; đồng thời cũng là cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm hàng hóa có chất lượng với giá cả hợp lý. Qua đó, góp phần thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam một cách thiết thực và hiệu quả.
Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 2/1/2018 và được kỳ vọng sẽ là nơi mua sắm lý tưởng vào dịp cuối năm cho người dân TP. Hồ Chí Minh.
Tin nổi bật trong tuần
Tin xem nhiều
(Chinhphu.vn) - Thông tin từ Vụ Thị trường châu Âu-châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, trong tháng 1/2021, tổng kim ngạch...
(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để thực hiện “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của...
(Chinhphu.vn) - Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu (Brand Finance Global Soft Power Index Report) năm 2021, Việt Nam là...
(Chinhphu.vn) – Chúng ta đang nói về một môi trường kinh doanh năng động và cởi mở trong việc lôi kéo “đại bàng”...
Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) cho biết, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 1/2021 đạt 55 tỉ USD. Trong đó...
Bộ Công Thương cho biết cơ quan chức năng của Hoa Kỳ thông báo họ không có bằng chứng để kết luận 1 doanh nghiệp...
Là doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Long, Công ty Phát triển kỹ thuật Vĩnh Long (TNHH) sản xuất các sản phẩm phân...
Trải qua 25 năm hoạt động, công ty Cổ phần Xi măng Tây Đô đã được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng tin...
Tin doanh nghiệp THV
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI - THƯƠNG HIỆU VIỆT, SẢN PHẨM VIỆT
- CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM - vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện
- Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao Sanvinest lần thứ I
- Yến Sào Khánh Hòa được tôn vinh Thương hiệu Quốc Gia năm 2020
- CADI-SUN – Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020”
TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT
- ASEAN 2020: Cam kết phát triển năng lượng bền vững và bảo vệ môi trường
- TIPHACO: ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT
- Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô lắp ráp trong nước
- Đại hội XIII và con đường hướng tới Việt Nam hùng cường
- Viet Solutions 2020: Gần 70% hồ sơ đăng ký dự thi tập trung vào phát triển kinh tế số Việt Nam