Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam tại Phú Yên

Ngày đăng: 2018-11-05 08:42:57

Ngày 03/11/2018, tại Phú Yên, Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải thưởng đợt 02 Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”.

Lãnh đạo Công ty trao giải cho các khách hàng trúng thưởng Tại Phú Yên.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 01/9 - 30/11/2018 với quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỉ đồng. 0; Gồm những phần quà có giá trị cao như xe ô tô Fortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vison, Tivi LCD Sony …. cùng nhiều sản phẩm cao cấp và vật phẩm có giá trị khác.

Tại lần trao giải đợt 2, Ban tổ chức chương trình trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị cao: Xe máy Honda SH mode, xe máy Honda Vision và Tivi LCD Sony 49 inches.

Cũng tại buổi trao giải, nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, động viên khuyến khích, giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập. Hôm nay, Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa tổ chức trao tặng quà cho 10 cháu vượt khó học giỏi tại Phường 4 và Phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” đã đi được 2/3 chặng đường, nhiều chủ nhân của những giải thưởng giá trị đã nhận được món quà của mình và vẫn còn rất nhiều giải thưởng giá trị lớn đang chờ đón nhiều khách hàng may mắn khác, Quý khách hàng hãy nhanh tay mua sản phẩm để đón vận may nhé.

Theo: thv.vn

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Bỏ “phát đốt, chọc trỉa”, người Jrai nuôi cá lồng thu nhập như mơ

Việc tận dụng lòng hồ thủy điện Sê San để nuôi cá lồng đang mở ra sinh kế mới, hứa hẹn đổi đời cho nhiều...

Từng bước cân bằng cán cân thương mại

Việt Nam hiện có quan hệ thương mại với hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và ngày càng thể hiện rõ định hướng tăng...

Từng bước cân bằng cán cân thương mại

Việt Nam hiện có quan hệ thương mại với hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và ngày càng thể hiện rõ định hướng tăng...

Canada giảm 95% tỷ lệ thuế quan cho hàng hoá Việt Nam

(CLO) Canada là một trong 11 nước thành viên của Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương...

Giá dừa tăng, nông dân phấn khởi

Người trồng dừa tại Bến Tre đang phấn khởi vì giá dừa tăng sau thời gian dài ở mức thấp kỷ lục.

Kim ngạch xuất khẩu da giày ước đạt 22 tỷ USD

Tại hội nghị bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu ngành da giày Việt Nam tổ chức mới đây, ông Diệp Thành Kiệt,...

Phấn đấu đạt mức tiết kiệm năng lượng 5 - 7% trong giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2025

Theo Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững, Vụ này vừa đưa ra Chương trình sử dụng năng lượng tiết...

Doanh nghiệp thép hết lỗ, nhưng chưa hết khó

(ĐTCK) Đầu năm 2019, giá nguyên liệu tuy đã phục hồi trở lại, giúp doanh nghiệp ngành thép không bị lỗ hàng tồn kho,...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page