Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Trên 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình Online Friday

Ngày đăng: 2017-11-29 07:38:10

Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: Ban tổ chức)

Chương trình Mua sắm trực tuyến (Online Friday) đã tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Theo Ban tổ chức, đến thời điểm hiện tại đã có trên 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử) ​cùng đồng hành với chương trình.

Trong đó nhiều doanh nghiệp lớn ​cũng góp mặt tại sự kiện này như: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart…

​Ước tính của Ban tổ chức, trong 24h bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 có thể đạt doanh số trên 1.500 tỷ đồng và 1.000.000 đơn hàng thành công với trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện ​này.

​Tuy vậy, để ​đạt hiệu quả cao nhất, Ban tổ chức đã phối hợp với các đối tác so sánh giá, gồm có Websosanh, Topgia… triển khai quét giá sản phẩm tham gia sự kiện, nhằm hạn chế hiện tượng khuyến mãi ảo, nâng giá bán để giảm giá.

​Cũng trong sự kiện lần này, Ban tổ chức sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 3 mức giá, bao gồm: Giá niêm yết của hãng, Giá đang bán và Giá khuyến mãi trong ngày Online Friday để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm.

Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp đồng hành tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Năm 2017, Ngày mua sắm trực tuyến sẽ diễn ra trong 24h ngày Thứ 6, 1/12/2017. Hưởng ứng cùng ngày hội, sẽ có sự kiện BigOFF, trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1-3/12/2017.

Trước đó, trong ngày 29/9 vừa qua, chương trình mua sắm trực tuyến mùa thu đã triển khai với hơn 610 doanh nghiệp tham gia, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2016.

​Sự kiện này cũng thu hút hơn 530 đơn vị bán lẻ trực tuyến đã đăng ký, 80 thương hiệu kinh doanh theo chuỗi và tại các trung tâm thương mại tham gia./.

>>Hội chợ thương mại tiêu dùng - Đồng bằng sông Cửu Long Xuân Mậu Tuất 2018<<

Theo: vietnamplus.vn

Tin xem nhiều

Chủ tịch nước Trần Đại Quang từ trần

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã mất lúc 10h05 ngày 21/9/2018 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Việt Nam chỉ hơn 2.300 tỉ đồng mua rau quả từ Thái Lan trong tháng 8

(NLĐO) - Thái Lan đã vượt qua Trung Quốc trong vài năm trở lại đây để thành nhà cung cấp trái cây hàng đầu của Việt...

Hội thảo Chăn nuôi gia cầm bền vững: Giống gia cầm Việt Nam rất đa dạng

Bên cạnh giống gà, giống thủy cầm ngoại nhập và lai tạo chính thức phục vụ cho trang trại công nghiệp hoặc bán...

Rạch Gốc: Nâng tầm thị trấn ven biển

Là trung tâm hành chính của huyện Ngọc Hiển (Cà Mau), thị trấn Rạch Gốc hội đủ các điều kiện để thúc đẩy nền...

Muối lại mất mùa diêm dân lao đao

Trong 3 năm gần đây HTX làm muối muối 1/5 Ninh Diêm, phường Ninh Diêm, TX Ninh Hòa (Khánh Hòa) không thuận lợi, diêm dân...

Giá nông sản hôm nay 21/9: Giá cà phê bật tăng mạnh mẽ, giá tiêu tăng nhẹ

Cập nhật giá nông sản hôm nay 21/9: Tại khu vực Tây Nguyên, giá cà phê nhân xô sáng nay đồng loạt tăng mạnh, với mức...

Trà Vinh: Thận trọng mở rộng diện tích khi giá cá lóc tăng

Khoảng 6 tháng nay, người nuôi cá lóc ở Trà Vinh rất phấn khởi do giá cá lóc nuôi thương phẩm luôn ổn định ở mức...

Đến 15/9: thặng dư thương mại hàng hóa gần 5,6 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Hải quan công bố cho thấy, tính từ đầu năm đến hết ngày 15/9/2018 tổng trị giá...

Banner bottom page 2
Banner bottom page