Trên 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình Online Friday

Ngày đăng: 2017-11-29 07:38:10

Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: Ban tổ chức)

Chương trình Mua sắm trực tuyến (Online Friday) đã tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Theo Ban tổ chức, đến thời điểm hiện tại đã có trên 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử) ​cùng đồng hành với chương trình.

Trong đó nhiều doanh nghiệp lớn ​cũng góp mặt tại sự kiện này như: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart…

​Ước tính của Ban tổ chức, trong 24h bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 có thể đạt doanh số trên 1.500 tỷ đồng và 1.000.000 đơn hàng thành công với trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện ​này.

​Tuy vậy, để ​đạt hiệu quả cao nhất, Ban tổ chức đã phối hợp với các đối tác so sánh giá, gồm có Websosanh, Topgia… triển khai quét giá sản phẩm tham gia sự kiện, nhằm hạn chế hiện tượng khuyến mãi ảo, nâng giá bán để giảm giá.

​Cũng trong sự kiện lần này, Ban tổ chức sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 3 mức giá, bao gồm: Giá niêm yết của hãng, Giá đang bán và Giá khuyến mãi trong ngày Online Friday để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm.

Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp đồng hành tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Năm 2017, Ngày mua sắm trực tuyến sẽ diễn ra trong 24h ngày Thứ 6, 1/12/2017. Hưởng ứng cùng ngày hội, sẽ có sự kiện BigOFF, trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1-3/12/2017.

Trước đó, trong ngày 29/9 vừa qua, chương trình mua sắm trực tuyến mùa thu đã triển khai với hơn 610 doanh nghiệp tham gia, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2016.

​Sự kiện này cũng thu hút hơn 530 đơn vị bán lẻ trực tuyến đã đăng ký, 80 thương hiệu kinh doanh theo chuỗi và tại các trung tâm thương mại tham gia./.

>>Hội chợ thương mại tiêu dùng - Đồng bằng sông Cửu Long Xuân Mậu Tuất 2018<<

Theo: vietnamplus.vn

Tin xem nhiều

Nước giải khát Chương Dương (SCD) loay hoay chuyện nhiều tiền

Trong khi nhiều doanh nghiệp khác luôn “khát” vốn, thì Công ty cổ phần Nước giải khát Chương Dương - CDBeco (mã SCD,...

Nhiều giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Kế hoạch kiểm tra công tác cải cách hành chính và thực hiện kế hoạch hành...

Ngân hàng Thế giới đề nghị ĐBSCL giảm diện tích trồng lúa

Vùng đồng bằng nên sản xuất ít gạo hơn để giảm tác động môi trường, đồng thời thúc đẩy sản xuất gạo chất...

Nông dân Philippines trúng mùa xoài, bán rẻ như cho

Mùa xoài năm nay Philippines dự báo sẽ dư thừa đến 2.000 tấn xoài do được mùa. Xoài được bán rẻ như cho nhưng...

Hàng chục triệu khách hàng EVN thanh toán không dùng tiền mặt

Năm 2019, sẽ có trên 43% khách hàng sử dụng điện thanh toán không dùng tiền mặt...

Nhập khẩu trái cây, thịt, gỗ tăng mạnh

Kim ngạch nhập khẩu rau quả trong thời gian này lại tăng tới 46% so với cùng kỳ năm trước...

Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page