Vinamilk trình bày về xu hướng Ogranic tại Hội nghị sữa toàn cầu 2019

Ngày đăng: 2019-06-27 09:02:12

Ngày 26 và ngày 27/06/2019, tại Thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha đã diễn ra Hội Nghị Sữa Toàn Cầu - Global Dairy Congress lần thứ 13, với sự tham gia của các công ty trong Top 50 Tập đoàn sữa lớn nhất thế giới.

Tại hội nghị năm nay, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk - là đại diện duy nhất của khu vực Châu Á được ban tổ chức mời để chia sẻ về: “Câu chuyện thành công về phát triển các sản phẩm dinh dưỡng Organic”.

Hội Nghi Sữa Toàn Cầu - Global Dairy Congress - năm 2019 tại Bồ Đào Nha là hội nghị thường niên toàn cầu về ngành sữa, với sự tham gia của các Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới đến từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản... Đây là nơi chia sẻ và vinh danh các câu chuyện thành công, tạo ra đột phá trong việc định hướng phát triển ngành sữa toàn cầu và giới thiệu các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến vượt trội của thế giới.

Tại hội nghị, đại diện Vinamilk, ông Phan Minh Tiên – Giám Đốc Điều Hành Công ty đã chia sẻ câu chuyện thành công của Vinamilk trong việc phát triển và dẫn đầu xu hướng Organic cao cấp tại Việt Nam và khu vực. Là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk tiên phong với trang trại bò sữa Organic đạt chuẩn Châu Âu đầu tiên của Việt Nam1 và ra mắt sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em nhãn hiệu VINAMILK ORGANIC GOLD đạt chuẩn Organic Châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam 2. Bên cạnh đó, Vinamilk đi đầu trong việc đầu tư vào Hệ Sinh Thái Organic từ trang trại bò sữa đến nhà máy, phát triển công nghệ và R&D, cùng với việc giới thiệu đến người tiêu dùng về những tiêu chuẩn Organic Châu Âu nghiêm ngặt, đảm bảo giá trị vượt trội và sự thuần khiết từ thiên nhiên cho nguồn dinh dưỡng Organic.

Ông Richard Hall - Chủ Tịch Hội Nghị Sữa Toàn Cầu chia sẻ: “Tại hội nghị năm nay, câu chuyện của Vinamilk đã cho thấy sự dẫn đầu trong việc phát triển hệ sinh thái Organic với các dòng sản phẩm Organic chuẩn Châu Âu nghiêm ngặt. Những điều này đã góp phần thúc đẩy việc phát triển xu hướng Organic cao cấp tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Bản thân tôi, đặc biệt ấn tượng với dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em nhãn hiệu ORGANIC GOLD chuẩn Châu Âu mà công ty này vừa ra mắt trong tháng 5 vừa qua, vì tôi hiểu tiêu chuẩn Organic Châu Ấu cực kỳ khắc khe và tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tôi tin rằng với vai trò là công ty sữa dẫn đầu thị trường Việt Nam, Vinamilk sẽ tiếp tục cho thấy sự tiên phong của mình với các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao cấp và vượt trội cho sức khỏe của cộng đồng.”

Theo: congluan.vn

Tin xem nhiều

Dược phẩm OPC (OPC) tạm ứng cổ tức 10% bằng tiền mặt

CTCP Dược phẩm OPC (OPC – sàn HOSE) cho biết, ngày 25/11 tới đây sẽ chốt danh sách cổ đông tạm ứng cổ tức đợt...

Tiên phong Trục liên thông văn bản Quốc gia, VNPT “hái” Giải Vàng Stevie Awards 2019

Giòn giã với 7 giải thưởng lớn tại Stevie Awards 2019, trong đó có giải Vàng Trục liên thông văn bản Quốc gia VXP (VNPT...

Ấn Độ, ASEAN thúc đẩy tiềm năng kinh tế thông qua kết nối

Để khẳng định tầm quan trọng ngày càng tăng của tiềm năng kinh tế thông qua tăng cường kết nối giữa Ấn Độ và...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có luật để bảo vệ nhà đầu tư

Sau khi lắng nghe ý kiến của các đại biểu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phát biểu về tầm quan trọng của việc...

Cơ hội tích hợp và thay đổi với trí tuệ nhân tạo

Sự phát triển của đời sống xã hội, kéo theo sự ra đời của nhiều ứng dụng phục vụ nhu cầu của con người trong...

Bất động sản Trung tâm Tp.HCM: Lạc quan nhìn về dài hạn

Dự án không nhiều, mức giá được cho là khá cao, nhưng nhà đầu tư và chuyên gia bất động sản lại lạc quan và kỳ...

BIDV chốt thương vụ M&A lớn nhất ngành ngân hàng

KEB Hana Bank rót 1.000 tỷ won (khoảng 20.000 tỷ đồng) vào BIDV, đánh dấu lần đầu tiên có một nhà băng Hàn Quốc đầu...

Máy tính Google có thể khai thác hết Bitcoin trong 2 giây

Lượng Bitcoin trên thế giới được dự đoán có thể bị khai thác sớm hơn so với dự đoán nhờ vào máy tính lượng...

Banner bottom page 2
Banner bottom page