Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Vincom khai trương trung tâm thương mại 13.000m2 tại Vinhomes Skylake

Ngày đăng: 2019-04-15 06:25:54

Khách hàng mua sắm tại Vincom Plaza Skylake có cơ hội trúng xe máy điện VinFast Klara cùng hàng trăm phần quà giá trị khác.

Ngày 12/4, Vincom Retail vừa khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Skylake tại khu vực giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trung tâm thương mại này có tổng diện tích 13.000m2 với 3 tầng nổi, nằm tại khối đế kết nối 2 tòa căn hộ Vinhomes Skylake. Nơi đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích mới.

Vincom Plaza Skylake có vị trí thuận lợi mang lại cơ hội lớn cho các thương hiệu tiếp cận khách hàng tại khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vincom Plaza Skylake quy tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế từ các thương hiệu thời trang, phụ kiện hàng ngày, trang sức cao cấp đến đồ dùng nội thất, chăm sóc gia đình.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Doosun sẽ mang đến các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da từ Hàn Quốc được phái đẹp yêu thích. Chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian cũng cho ra mắt gian hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều sản phẩm chính hãng.

Các thương hiệu thời trang công sở đáp ứng mọi nhu cầu của hàng nghìn dân công sở hiện đang làm việc tại hơn 30 toà nhà văn phòng tại khu vực Nam Từ Liêm.

Vincom Plaza Skylake cũng được trang bị các tiện ích và dịch vụ đồng bộ thừa hưởng từ hệ sinh thái Vingroup như siêu thị hiện đại VinMart rộng 2.200m2 với hàng chục nghìn sản phẩm tiêu dùng đa dạng, thực phẩm tươi sống, nông sản sạch từ nông trường VinEco. Siêu thị điện máy VinPro cũng hiện diện tại đây với những sản phẩm điện máy mới nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn khách hàng đến từ nhiều quốc gia tại khu vực Nam Từ Liêm, Vincom Plaza Skylake mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng... Khách hàng Hà Nội có thể thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc, Nhật Bản hay các món ăn đậm chất Việt. Các thương hiệu cà phê quen thuộc sẽ phục vụ các nhân viên công sở hiện đang làm việc tại hơn 30 toà nhà văn phòng quanh khu vực.

Cafe Highlands tại Vincom Skylake mau chóng thu hút dân công sở tới trải nghiệm.

Bên cạnh đó, Vincom Plaza Skylake mang đến mô hình vui chơi "2 trong 1" Gold Game với diện tích lên đến 500m2, bao gồm các trò chơi giáo trí bổ ích tại Kid Zone và khu vực Video Game. Cửa hàng đồ chơi My Kingdom cũng đem đến cho các bậc phụ huynh hàng trăm sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Trung tâm thương mại này cũng được trang bị rạp chiếu phim CGV với 4 phòng chiếu và 590 ghế ngồi theo tiêu chuẩn quốc tế.

Từ ngày 12/4 đến 21/4, với hóa đơn mua sắm từ một triệu đồng tại các gian hàng, khách hàng có cơ hội trúng một xe máy điện VinFast Klara phiên bản pin Lithium - Ion hoặc đổi bộ quà tặng may mắn bao gồm thẻ VinID Gift Card và voucher ưu đãi.

Theo: vnexpress.net

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Cho phép GrabTaxi ở Thanh Hóa, An Giang và Đắk Nông

Bộ Giao thông - Vận tải đã đồng ý cho hãng gọi xe công nghệ Grab triển khai dịch vụ thêm ở ba tỉnh gồm Thanh Hóa, An...

KIDO tăng mạnh lãi nhờ bán kem

Mảng kem đã giúp Tập đoàn KIDO tăng lợi nhuận trước thuế trong quý I gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái, dù tổng...

Dệt may thương mại Thành Công (TCM) giải thể công ty con, lợi nhuận công ty mẹ tăng 21,6 tỷ đồng

Công ty cổ phần Dệt may thương mại Thành Công (TCM) vừa công bố báo cáo kinh doanh quý I/2019.

Everpia (EVE) đặt mục tiêu lợi nhuận 100 tỷ đồng

Ngày 19/4, CTCP Everpia (EVE) triệu tập Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 để thông qua kế hoạch kinh doanh...

Than Đèo Nai trả cổ tức 2018 tỷ lệ 10%

Đại hội đồng cổ đông thường niên CTCP Than Đèo Nai mới đây đã thông qua kết quả sản xuất - kinh doanh năm 2018.

Đạm Phú Mỹ tiết giảm mạnh chi phí trong quý I/2019

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (mã DPM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2019 với doanh thu đạt 1.326,3...

Nhiều mặt hàng xuất khẩu phải cẩn trọng hơn với thuế tự vệ từ đối tác

Bên cạnh những cơ hội tốt, xuất khẩu Việt Nam cũng được cảnh báo cần thận trọng, vì lo ngại về thay đổi chính...

Thị trường cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam còn nhiều tiềm năng

Trong khi các cửa hàng tiện lợi thường chiếm khoảng 20% thị trường ở các nền kinh tế khác, thì con số này ở Việt...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page