Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Vinh danh gần 100 "Thương hiệu Việt uy tín” & “Sản phẩm/dịch vụ chất lượng - hội nhập” lần thứ 13/2017

Ngày đăng: 2017-07-03 10:04:30

Tối 28/6 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành - TP.HCM, Tạp chí Thương hiệu Việt trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ trao Cúp vàng “Thương hiệu Việt uy tín” & “Sản phẩm/dịch vụ chất lượng - hội nhập” lần thứ 13/2017. Gần 100 thương hiệu uy tín và sản phẩm/dịch vụ đạt chuẩn chất lượng đã được vinh danh tại buổi lễ.


TS. Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ KH&CN phát biểu tại Lễ trao cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín
Sản phẩm dịch vụ chất lượng hội nhập lần thứ 13 năm 2017

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các Bộ, ban ngành Trung ương: TSKH Phan Xuân Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy Ban KH-CN và Môi trường của Quốc hội; PGS.TS Lê Bộ Lĩnh - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; TS. Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ KH&CN; ông Lê Ngọc Lâm - Cục trường Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ KH&CN; ông Lê Tấn Việt - Phó Vụ trưởng, trưởng cơ quan thường trực phía Nam Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Lê Ngọc Trung - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Công thương; ông Lê Minh Khánh - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ KH&CN; bà Bùi Thị Thanh An - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương; Nhà báo Phạm Quốc Toàn - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu Việt; TS. Lê Đăng Doanh - chuyên gia kinh tế Trung ương và ThS. Nhà báo Phan Thị Mỹ Yến - Giám đốc Trung tâm NCƯDPT Thương hiệu Việt, Phó tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu Việt cùng đại diện gần 200 doanh nghiệp, cơ quan báo đài Trung ương và địa phương.

Hơn 200 doanh nghiệp về tham dự Lễ trao giải

Đây là hoạt động thường niên do Tạp chí Thương hiệu Việt trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức hơn 10 năm qua, nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, những sản phẩm/dịch vụ chất lượng nổi trội thuộc các lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân, được người tiêu dùng tín nhiệm. Đồng thời tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác, quảng bá thương hiệu của đơn vị mình, vì sự phát triển của sản phẩm Việt, thương hiệu Việt. Trong suốt 13 năm qua, chương trình luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của các các Bộ, ban ngành Trung ương và địa phương cũng như sự đồng hành hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân cả nước. Các thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ được chọn vinh danh trong chương trình đều phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe về chất lượng, thị trường tiêu thụ, quy trình công nghệ, đảm bảo môi trường, trách nhiệm xã hội…

Top 10 thuơng hiệu Việt uy tín

Tại lễ trao Cúp vàng “Thương hiệu Việt uy tín” và “Sản phẩm/dịch vụ chất lượng - hội nhập” lần này, Ban tổ chức đã tôn vinh gần 100 thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ tiêu biểu có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và địa phương nói riêng trong năm 2016 vừa qua. Đặc biệt, 10 doanh nghiệp đạt nhiều thành quả xuất sắc trong phát triển sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu vững mạnh, đảm bảo an sinh xã hội trong năm 2016 đã vinh dự đón nhận Cúp vàng Top ten “Thương hiệu Việt uy tín” lần thứ 13/2017, gồm:

1. CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK)
2. TỔNG CÔNG TY NÔNG NGHIỆP SÀI GÒN - TNHH MTV (SAGRI)
3. CÔNG TY CỔ PHẦN PYMEPHARCO
4. CÔNG TY CỔ PHẦN GIẦY VIỆT (VINA-GIẦY)
5. CÔNG TY TNHH THỨC ĂN GIA SÚC LÁI THIÊU
6. CÔNG TY TNHH TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST (SCTV)
7. CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ VẬT TƯ THÚ Y (HANVET)
8. CÔNG TY TNHH NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT SÀI GÒN (SAPUWA)
9. CÔNG TY CP CÔNG VIÊN NƯỚC ĐẦM SEN (ĐẦM SEN WATER PARK)
10. CÔNG TY TÔN PHƯƠNG NAM

Tọa đàm “Xây dựng thương hiệu Việt thời hội nhập”

Buổi lễ khép lại với phần tọa đàm “Xây dựng thương hiệu Việt thời hội nhập”. Các doanh nhân, doanh nghiệp tham dự buổi tọa đàm đã trình bày những ý kiến chia sẻ, trao đổi về một số giải pháp, kinh nghiệm thực tiễn trong việc kiến tạo và phát triển thương hiệu cũng như nền tảng quan trọng để đưa ra thị trường những sản phẩm/dịch vụ chất lượng, có sức cạnh tranh cao của đơn vị mình. Nhìn chung, việc đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tăng cường sức cạnh tranh trên thương trường, xây dựng thương hiệu uy tín và phát triển bền vững là yêu cầu quan trọng hàng đầu đối với các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế sâu rộng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 



 

Theo: PV. THV

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

The Coffee House lan toả tinh thần tôn trọng sự khác biệt

Công ty Trà và Cà Phê VN (The Coffee House - TCH) vừa trở thành đối tác chiến lược của dự án xã hội UpLift do startup...

ĐHĐCĐ Bảo Minh (BMI): Thông qua việc nới room 100% cho nhà đầu tư nước ngoài

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019 của Tổng công ty cổ phần Bảo Minh (BMI) ngày 25/4 đã thông qua chủ trương...

ĐHCĐ Digiworld (DGW): Động lực tăng trưởng từ hàng tiêu dùng và thiết bị văn phòng

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019 CTCP Thế giới số - Digiworld (DGW) tổ chức sáng 25/5, ông Đoàn Hồng...

ĐHCĐ Nhơn Trạch 2: Có thể vượt kế hoạch 10% nếu nắng nóng kéo dài

Đại hội đồng cổ đông CTCP Điện lực dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) đã thông qua kế hoạch 2019, với sản lượng điện...

ĐHĐCĐ Thaco: Chuyển đổi thành tập đoàn đa ngành, muốn gia tăng thêm cổ đông đại chúng

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 diễn ra chiều 24/4, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ...

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 3 năm liêp tiếp đạt Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín

Ngày 19/4/2019, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh tại Lễ vinh danh Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín 2019...

HDBank vào Top 5 ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) vừa được Vietnam Report (VNR) đánh giá nằm trong Top 5 ngân hàng có tốc độ tăng...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page