Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Vững bước cùng Bảo hiểm Xuân Thành

Ngày đăng: 2013-09-20 07:00:00

Thương hiệu Việt uy tín, top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam… Tổng công ty Bảo hiểm Xuân Thành (XTI) tiếp tục khẳng định là thương hiệu hàng đầu của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ của Việt Nam hiện nay.

Ngay khi còn mang thương hiệu Thái Sơn, Tập đoàn Xuân Thành đã xác định rõ bảo hiểm là lĩnh vực mũi nhọn trong kế hoạch phát triển dài hơi song hành cùng các lĩnh vực xây dựng, chứng khoán, xi măng, bất động sản, thủy điện.... Vì vậy, XTI vẫn kiên trì theo đuổi cam kết mang lại niềm tin, giá trị đích thực cho khách hàng, tạo dựng một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, tin cậy và hợp tác để khách hàng hài lòng nhất, người lao động có cơ hội phát huy khả năng sáng tạo, sẵn sàng cống hiến hết mình cho chiến lược phát triển chung của công ty.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013.

Đến nay, XTI đã khẳng định được năng lực cạnh tranh và vị thế của các dòng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Không chỉ nâng cao được giá trị thương hiệu bằng nhận định hướng phát triển thương hiệu đúng đắn, linh hoạt cũng như thể hiện được bản lĩnh của XTI trên thực tế thị trường nhiều khó khăn và thách thức. Trong quản lý và điều hành XTI cũng gặt hái được nhiều thành công, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, tạo nhiều công ăn việc làm, thực hiện tốt chế độ với người lao động. Ngoài ra, XTI còn thể hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội, luôn quan tâm, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, bắc nhịp yêu thương giữa người bệnh và cộng đồng, góp phần nuôi dưỡng truyền thống nhân ái, tình yêu thương giữa con người trong xã hội.

Với đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, XTI đã nhanh chóng tổ chức phát triển mạng lưới và triển khai hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước. XTI đã xây dựng được một đội ngũ gần 500 cán bộ nhân viên làm việc ở 9 phòng ban tại tổng công ty, 1 Trung tâm phát triển kinh doanh bảo hiểm tại Hà Nội, 20 công ty, 25 phòng bảo hiểm đại diện tại các tỉnh và thành với hàng nghìn đại lý, tổng đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc. Với sự phát triển không ngừng, thương hiệu XTI đang được khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đón nhận như một thương hiệu đáng tin cậy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Chia sẻ sự thành công cũng như các rủi ro của khách hàng chính là mục tiêu của XTI. Mục tiêu này đựơc xây dựng bằng các mối quan hệ lâu dài trên cơ sở hợp tác. XTI luôn yêu cầu mọi CBNV thực sự sống và làm việc với những chủ trương đó để khách hàng và đối tác luôn tin tưởng, mong muốn hợp tác.

Nhờ đó, bất chấp những khó khăn chung hiện nay của kinh tế, 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu của XTI đạt 96,16 tỉ đồng. Các đơn vị đi đầu về doanh thu trong toàn hệ thống các đơn vị: XTI Miền Tây, XTI Nam Trung Bộ, XTI Phú Thọ, XTI Nghệ An, Trung tâm kinh doanh 1, XTI Bình Dương... trong đó hai đơn vị đạt tốc độ doanh thu nổi trội so với cùng kì năm 2012 là XTI Nam Trung Bộ 184%, XTI Ninh Bình 135,9%.

Để tiếp nối những thành công, XTI đang triển khai nhiều chương trình kích cầu doanh thu cho những tháng cuối năm 2013 như: triển khai sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mở rộng kênh bán hàng, tập trung công tác kinh doanh khai thác có trọng điểm, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, theo dõi chăm sóc khách hàng… “Nâng cao chất lượng dịch vụ - tạo dựng giá trị thương hiệu bền vững” luôn là định hướng phát triển lâu dài. XTI đã thành công với chiến lược lan truyền thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ, điều này còn khẳng định hơn nữa trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp của từng cán bộ, nhân viên.

Với tham vọng trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới, hiện XTI đang hoạch định cho mình chiến lược và định hướng phát triển hết sức cụ thể. Bên cạnh đó, XTI cũng luôn hoàn thiện mình trong từng khâu dịch vụ, đưa ra các sản phẩm bảo hiểm tiện ích nhất nhằm nâng cao sức cạnh tranh của XTI trên thị trường và đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng đa dạng của khách hàng cùng các dịch vụ có chất lượng cao.

Theo: Theo congluan.vn/

Tin xem nhiều

Giá vàng hôm nay 3/6: Tăng và tăng tiếp

Giá vàng hôm nay 3/6 trên thị trường thế giới tiếp tục tăng và trên vùng đỉnh cao trong nhiều năm do đồng USD sụt...

Gần 50% doanh nghiệp chưa xuất khẩu được hàng vì COVID-19

Khảo sát của Bộ Kế hoạch và Đầu tư được Bộ Công thương ghi nhận 57,7% doanh nghiệp cho biết thị trường tiêu...

Những tín hiệu phục hồi của nền kinh tế

Khu vực sản xuất, doanh nghiệp, vận tải có dấu hiệu tăng trở lại dù tác động từ Covid-19 vẫn khiến các chỉ số...

Giá Sốc Gà thả vườn VietGAP 79k

Gà thả vườn VietGAP 79.000 đ/con tại sàn TMĐT LAZADA từ ngày 01/06 – 10/06

Chủ động trước "cơ hội vàng" thu hút vốn FDI: Chọn ngành nghề mang lại giá trị cao

Việt Nam cần chiến lược bài bản và chính sách ưu đãi mới theo hướng chọn lọc và chặt chẽ hơn

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Các nhà bán lẻ thương mại điện tử khắp châu Á ghi nhận tăng trưởng doanh thu bùng nổ trong thời kỳ dịch bệnh do...

Tỷ giá ngoại tệ ngày 2/6: Căng thẳng leo thang, đồng USD tụt giảm

Tỷ giá ngoại tệ ngày 2/6 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường thế giới tụt giảm do giới đầu tư lo...

Triển khai Mobile Money: Thêm kênh thanh toán không tiền mặt

Qua nghiên cứu và học tập kinh nghiệm quốc tế, Bộ Thông tin và truyền thông cho rằng nếu dịch vụ Mobile Money được...

Banner bottom page 2
Banner bottom page