Vững bước cùng Bảo hiểm Xuân Thành

Ngày đăng: 2013-09-20 07:00:00

Thương hiệu Việt uy tín, top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam… Tổng công ty Bảo hiểm Xuân Thành (XTI) tiếp tục khẳng định là thương hiệu hàng đầu của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ của Việt Nam hiện nay.

Ngay khi còn mang thương hiệu Thái Sơn, Tập đoàn Xuân Thành đã xác định rõ bảo hiểm là lĩnh vực mũi nhọn trong kế hoạch phát triển dài hơi song hành cùng các lĩnh vực xây dựng, chứng khoán, xi măng, bất động sản, thủy điện.... Vì vậy, XTI vẫn kiên trì theo đuổi cam kết mang lại niềm tin, giá trị đích thực cho khách hàng, tạo dựng một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, tin cậy và hợp tác để khách hàng hài lòng nhất, người lao động có cơ hội phát huy khả năng sáng tạo, sẵn sàng cống hiến hết mình cho chiến lược phát triển chung của công ty.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013.

Đến nay, XTI đã khẳng định được năng lực cạnh tranh và vị thế của các dòng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Không chỉ nâng cao được giá trị thương hiệu bằng nhận định hướng phát triển thương hiệu đúng đắn, linh hoạt cũng như thể hiện được bản lĩnh của XTI trên thực tế thị trường nhiều khó khăn và thách thức. Trong quản lý và điều hành XTI cũng gặt hái được nhiều thành công, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, tạo nhiều công ăn việc làm, thực hiện tốt chế độ với người lao động. Ngoài ra, XTI còn thể hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội, luôn quan tâm, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, bắc nhịp yêu thương giữa người bệnh và cộng đồng, góp phần nuôi dưỡng truyền thống nhân ái, tình yêu thương giữa con người trong xã hội.

Với đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, XTI đã nhanh chóng tổ chức phát triển mạng lưới và triển khai hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước. XTI đã xây dựng được một đội ngũ gần 500 cán bộ nhân viên làm việc ở 9 phòng ban tại tổng công ty, 1 Trung tâm phát triển kinh doanh bảo hiểm tại Hà Nội, 20 công ty, 25 phòng bảo hiểm đại diện tại các tỉnh và thành với hàng nghìn đại lý, tổng đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc. Với sự phát triển không ngừng, thương hiệu XTI đang được khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đón nhận như một thương hiệu đáng tin cậy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Chia sẻ sự thành công cũng như các rủi ro của khách hàng chính là mục tiêu của XTI. Mục tiêu này đựơc xây dựng bằng các mối quan hệ lâu dài trên cơ sở hợp tác. XTI luôn yêu cầu mọi CBNV thực sự sống và làm việc với những chủ trương đó để khách hàng và đối tác luôn tin tưởng, mong muốn hợp tác.

Nhờ đó, bất chấp những khó khăn chung hiện nay của kinh tế, 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu của XTI đạt 96,16 tỉ đồng. Các đơn vị đi đầu về doanh thu trong toàn hệ thống các đơn vị: XTI Miền Tây, XTI Nam Trung Bộ, XTI Phú Thọ, XTI Nghệ An, Trung tâm kinh doanh 1, XTI Bình Dương... trong đó hai đơn vị đạt tốc độ doanh thu nổi trội so với cùng kì năm 2012 là XTI Nam Trung Bộ 184%, XTI Ninh Bình 135,9%.

Để tiếp nối những thành công, XTI đang triển khai nhiều chương trình kích cầu doanh thu cho những tháng cuối năm 2013 như: triển khai sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mở rộng kênh bán hàng, tập trung công tác kinh doanh khai thác có trọng điểm, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, theo dõi chăm sóc khách hàng… “Nâng cao chất lượng dịch vụ - tạo dựng giá trị thương hiệu bền vững” luôn là định hướng phát triển lâu dài. XTI đã thành công với chiến lược lan truyền thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ, điều này còn khẳng định hơn nữa trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp của từng cán bộ, nhân viên.

Với tham vọng trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới, hiện XTI đang hoạch định cho mình chiến lược và định hướng phát triển hết sức cụ thể. Bên cạnh đó, XTI cũng luôn hoàn thiện mình trong từng khâu dịch vụ, đưa ra các sản phẩm bảo hiểm tiện ích nhất nhằm nâng cao sức cạnh tranh của XTI trên thị trường và đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng đa dạng của khách hàng cùng các dịch vụ có chất lượng cao.

Theo: Theo congluan.vn/

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Giải việt dã Yến Sào Khánh Hòa lập kỷ lục Việt Nam với 2.222 người tham gia

Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã lập kỷ lục "Đơn vị có số lượng cán bộ, công nhân viên tham gia chạy việt dã trong...

Hội thảo khoa học "Phát triển bền vững nghề nuôi chim yến tại Việt Nam"

Ngày 11-5, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thảo khoa học "Phát triển bền vững...

Chiêm ngưỡng kho tư liệu quý giá ngành yến sào ở Khánh Hòa

Hơn 60 tác phẩm ảnh nghệ thuật độc đáo đã tái hiện ngành nghề yến sào tại Khánh Hòa một cách chân thực, thỏa...

Bị Mỹ kìm hãm, smartphone Huawei vẫn tăng trưởng mạnh

Huawei là thương hiệu điện thoại thông minh duy nhất vẫn đang phát triển ở Trung Quốc, trong khi Apple dần mờ nhạt.

OceanBank sẽ được bán cho ngân hàng ngoại

Phương án chuyển nhượng, cơ cấu lại của Ngân hàng Đại Dương đã được Ngân hàng Nhà nước trình Thủ tướng.

Nghẽn đường xuất khẩu gạo sang Trung Quốc

Từ là thị trường nhập khẩu lớn nhất, Trung Quốc tụt xuống vị trí thứ 7 trong những quốc gia nhập khẩu gạo lớn...

Chuyển đổi 21 triệu thẻ ATM sang thẻ chip

Dự kiến, từ ngày 28-5, các ngân hàng thương mại sẽ bắt đầu phát hành ra thị trường những chiếc thẻ ATM làm bằng...

Bất ngờ với mục tiêu tăng trưởng tín dụng của nhiều nhà băng

Nhiều ngân hàng đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2019 cao hơn nhiều so với mức 14% mà ngân hàng Nhà nước (NHNN)...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page