Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar
  • “Thất bại để thành công” - lẽ sống của các doanh nhân thế giới và VN

    Bật mí những bí quyết thành công hàng đầu của Jack Ma - “cha đẻ” thương hiệu Alibaba; Milton Hershey- ông hoàng sôcôla nước Mỹ, Steve Jobs, Bill Gates, Henry Ford…

  • 32 Kế sách kinh doanh - Be bờ tát cá

    KẾ 7: BE BỜ TÁT CÁ

  • Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng(CRM)

    Để tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, mục tiêu trọng tâm của các doanh nghiệp là phải hướng đến khách hàng.

  • 100 Ý TƯỞNG KINH DOANH TUYỆT HAY

    Bên cạnh những ý tưởng liên quan đến các lĩnh vực kinh điển của quản trị như quản trị nhân sự, nhượng quyền kinh doanh, cắt giảm lãng phí, lãnh đạo sự đổi mới…

  • 10 tiêu chí để thành Chiến binh nhân từ

    Dù bạn mong muốn thành công ở lĩnh vực nào, quyển sách này cũng có thể trở thành cuốn cẩm nang hướng dẫn bạn nắm bắt khái niệm sống là để giúp người khác thành công.

  • QUẢN TRỊ DỰA VÀO TRI THỨC

    Không phải ngẫu nhiên mà cụm từ “Kinh tế tri thức”, nói đầy đủ là “Nền kinh tế tạo ra giá trị và phát triển chủ yếu dựa vào tri thức” (knowledge-based economy), trở thành câu nói cửa...

  • Châu Á Thần Kỳ

    Chưa qua một thế hệ, châu Á đã vươn lên từ hàng trăm năm đình trệ thành một lực lượng mới nổi của kinh tế toàn cầu. Chuyển biến này đã và đang diễn ra ngoạn mục đến nỗi một số...

  • RƠI TỰ DO

    Đây là cuốn sách mới nhất (vừa xuất bản đầu năm 2010) của Joseph Eugene Stiglitz – giáo sư Đại học Columbia, nhà kinh tế học hàng đầu thế giới thuộc trường phái Keynes. Không chỉ mô tả lại...

  • Nguyên lý thứ Năm – Fifth Discipline

    Nguyên lý thứ Năm được Tạp chí THE FINANCIAL TIMES vinh danh là một trong năm quyển sách kinh doanh hay nhất của mọi thời đại

  • ĐẶT TÊN CHO THƯƠNG HIỆU!

    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt ngày nay, thương hiệu là một trong những vấn đề quan trọng nhất với bất kỳ nhà sản xuất hay cung ứng dịch vụ nào, thuộc bất cứ ngành nghề gì....

Tin xem nhiều

Doanh nghiệp sân sau!

Khu resort Long Hải - Thành phố Vũng Tàu, trưa chủ nhật đầu tháng 8-2017. Sau chầu thư giãn tắm biển, trà dư tửu hậu,...

Những bước chân không mỏi

Chương trình Nghĩa tình Trường Sơn do báo Sài Gòn Giải phóng (SGGP) tổ chức cách nay gần chục năm là một hoạt động...

TRƯỚC THỀM APEC 2017: Tầm nhìn của hội nhập & phát triển

Mười một năm trước, lần đầu Việt Nam đăng cai tổ chức Năm APEC 2006 tại Thủ đô Hà Nội với sự có mặt của...

Chuối - làm thay đổi thế giới (Tiếp theo kỳ trước)

Nếu các bạn chứng kiến những quả chuối sinh sôi đầy buồng chuối, bạn có thể sẽ phải tự vấn rằng "Cây gì mà...

Công ty cổ phần Thực phẩm Bích Chi: Xây dựng thương hiệu xanh, bền vững

Trong những năm qua, Công ty cổ phần Thực phẩm Bích Chi chú trọng đẩy mạnh thực hiện các giải pháp tiết kiệm năng...

Doanh nghiệp cần hỗ trợ trong bảo vệ thương hiệu

Thương hiệu sản phẩm dầu gấc viên nang Vinaga của công ty đã được người tiêu dùng biết tới.

APEC 2017: Diễn đàn nhiều bên “Đầu tư cho già hóa năng động và khỏe mạnh vì tăng trưởng bền vững”

Ngày 15/8, tại TP. Hồ Chí Minh, diễn đàn nhiều bên “Đầu tư cho già hóa năng động và khỏe mạnh vì tăng trưởng bền...

Sản phẩm điện tử “Made in Vietnam” cần cú huých từ Luật CNTT

Theo Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam, Nhà nước cần quan tâm hơn, có các chính sách cho lĩnh vực sản...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page