Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh

Ngày đăng: 2014-05-29 07:00:00

Thương hiệu là tài sản giá trị của sản phẩm, dịch vụ, xác định giá trị thực sự, gồm sản phẩm cốt lõi cùng tập hợp các yếu tố hỗ trợ, danh tiếng có được qua chất lượng ưu việt, sự khác biệt, độc đáo, tài năng chuyên nghiệp, truyền thống lâu đơi của một công ty.

Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu…

Tài sản thương hiệu – Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu…

Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nhưng chưa có tiếng tăm trong nước hoặc trên thương trường quốc tế, đặc biệt quan trọng để xác định vị thế của sản phẩm trong vô số các sản phẩm cùng loại, để tạo giá trị lợi nhuận cao trong thương mại, đặc biệt thương mại xuyên quốc gia và toàn cầu.

Quyển sách này kỳ vọng đáp ứng các nội dung quan trọng cho quý độc giả, các sinh viên ngành quản trị kinh doanh - tiếp thị, các giám đốc tiếp thị, các chuyên viên tiếp thị - thương hiệu, với số lượng phong phú các tình huống xây dựng thương hiệu mạnh ở các tập đoàn, công ty danh tiếng trên thế giới, giúp quý bạn đọc quan tâm tiếp cận vấn đề quan trọng cốt lõi này.

Mục lục:

Lời nói đầu

Chương 1: Sáng tạo tài sản thương hiệu

Chương 2: Nghệ thuật định vị thương hiệu

Chương 3: Đối mặt với cạnh tranh

Theo: Theo vinabook.com

Tin xem nhiều

Vốn ngoại “chen chân” vào tài chính tiêu dùng Việt

(ĐTCK) Tuy hiện đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, song thị trường tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam còn triển...

Đầu tư chứng khoán mà không cần dự đoán thị trường

Hàng ngày khi lướt qua các trang báo tài chính, các diễn đàn, hội nhóm chứng khoán, báo cáo phân tích các công ty chứng...

Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư cho khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo

Khuyến khích nhiều doanh nghiệp thành lập và tăng quy mô các quỹ phát triển khoa học công nghệ, thúc đẩy, khuyến khích...

Giá vàng rớt mạnh, USD đi lên

Giá vàng thế giới tiếp tục lao dốc, cuối ngày hôm nay 27-5 chỉ còn 1.701,6 USD/ounce, quy đổi theo tỉ giá niêm yết tại...

Ví điện tử đồng loạt giục người dùng gửi ảnh chứng minh thư

Các ví điện tử liên tục yêu cầu người dùng cập nhật ảnh chứng minh nhân dân và chụp chân dung nếu muốn sử dụng...

Giá Sốc Gà thả vườn VietGAP 50.000 đồng/kg

Được đánh giá tốt về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm Gà thả vườn VietGAP của Sagrifood được chăn nuôi...

Những yếu tố tác động tư duy mua nhà sau dịch

Nhiều người chọn mua các dự án đã hoàn thiện, có khuôn viên xanh, tiện ích đầy đủ, tốt cho sức khỏe.

Trái phiếu doanh nghiệp tăng ‘nóng’

Lượng trái phiếu phát hành trong tháng 4 đạt hơn 30.120 tỷ đồng, chỉ kém cả quý đầu năm khoảng 5.000 tỷ đồng.

Tin doanh nghiệp THV

Banner bottom page 2
Banner bottom page