Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh

Ngày đăng: 2014-05-29 07:00:00

Thương hiệu là tài sản giá trị của sản phẩm, dịch vụ, xác định giá trị thực sự, gồm sản phẩm cốt lõi cùng tập hợp các yếu tố hỗ trợ, danh tiếng có được qua chất lượng ưu việt, sự khác biệt, độc đáo, tài năng chuyên nghiệp, truyền thống lâu đơi của một công ty.

Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu…

Tài sản thương hiệu – Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu…

Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nhưng chưa có tiếng tăm trong nước hoặc trên thương trường quốc tế, đặc biệt quan trọng để xác định vị thế của sản phẩm trong vô số các sản phẩm cùng loại, để tạo giá trị lợi nhuận cao trong thương mại, đặc biệt thương mại xuyên quốc gia và toàn cầu.

Quyển sách này kỳ vọng đáp ứng các nội dung quan trọng cho quý độc giả, các sinh viên ngành quản trị kinh doanh - tiếp thị, các giám đốc tiếp thị, các chuyên viên tiếp thị - thương hiệu, với số lượng phong phú các tình huống xây dựng thương hiệu mạnh ở các tập đoàn, công ty danh tiếng trên thế giới, giúp quý bạn đọc quan tâm tiếp cận vấn đề quan trọng cốt lõi này.

Mục lục:

Lời nói đầu

Chương 1: Sáng tạo tài sản thương hiệu

Chương 2: Nghệ thuật định vị thương hiệu

Chương 3: Đối mặt với cạnh tranh

Theo: Theo vinabook.com

Tin xem nhiều

Doanh nghiệp thép khó xoay trở

Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thép trong nước đang phải đối diện với khó khăn kép mà hướng ra phụ thuộc hoàn...

Nền kinh tế không còn phụ thuộc vào tín dụng?

Trong 9 tháng đầu năm nay, tăng trưởng tín dụng sụt giảm so với những năm trước, nhưng tăng trưởng kinh tế vẫn cao....

Xây dựng khung khổ pháp lý để hoạt động doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn

Tại phiên họp thứ 38 diễn ra sáng 16/10, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã nghe báo cáo và thảo luận về dự án Luật...

6 nhóm giải pháp phát triển bền vững doanh nghiệp tư nhân

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt kế hoạch phát triển bền vững doanh nghiệp khu vực tư nhân đến năm 2025, tầm...

Phó Thủ tướng tin nợ xấu sẽ giảm về dưới 3%

Sáng 15/10 tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết 2 năm triển khai Nghị...

iPhone 11 đang bán đắt như 'tôm tươi', vượt kì vọng của Apple

Theo một báo cáo mới nhất, iPhone 11 đang có doanh số tốt đến mức ngay cả Apple cũng thấy bất ngờ.

Giá lên đỉnh kỷ lục, thịt lợn sẽ tiếp tục tăng đến Tết

Chỉ trong ít ngày, giá thịt lợn hơi leo thẳng lên mốc 55.000-63.000 đồng/kg. Lãnh đạo Cục Chăn nuôi nhận định giá...

Bloomberg: Bamboo Airways kỳ vọng đạt vốn hóa 1 tỷ USD sau niêm yết

Hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến sẽ đưa ra mức giá chào bán khởi điểm từ 50.000 - 60.000 VND (2,59 USD)/cổ phiếu cho...

Banner bottom page 2
Banner bottom page