banner-sapuwa
banner-quang-cao-2

:: DANH BẠ DOANH NGHIỆP

Tìm kiếm Doanh nghiệp
Doanh nghiệp
logo-vietguys
CÔNG TY CỔ PHẨN XÍCH VIỆT
Địa chỉ: 456 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 - 7300 8027
Email: info@vietguys.biz
Website: https://www.vietguys.biz
Giới thiệu

VietGuys được thành lập từ tháng 06 năm 2007 bởi những Chuyên gia giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết với ngành Tiếp thị và Quảng cáo trên nền tảng Di động. VietGuys tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp thông minh và là đối tác được đầu tư chiến lược từ công ty Accrete, Nhật Bản.

Được biết đến rộng rãi là nhà cung cấp dịch vụ gửi tin SMS Brandname hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua, VietGuys đang dần chuyển mình & có bước ngoặt mới trong việc kết hợp cùng đối tác công nghệ ByteTech nhằm nâng cấp các dịch vụ gửi tin lên một chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng toàn diện mang tên Master Channel - How to build and warm, giúp nhãn hàng ‘’giữ ấm’’ và tạo nên kết nối bền vững với khách hàng thông qua các dịch vụ/giải pháp gửi tin SMS Brandname, Viber, Zalo; Voice Brandname, Topup dựa trên nền tảng hệ thống cốt lõi PangoCDP - nền tảng dữ liệu khách hàng mạnh mẽ giúp thống nhất dữ liệu khách hàng (Unify Customer) trên tất cả các điểm tiếp xúc từ Online đến Offline (touchpoints) vào một nền tảng duy nhất (all data one place) từ đó cung cấp thông tin chi tiết và có ý nghĩa giúp marketing mang đến trải nghiệm nhất quán, có mục tiêu, phù hợp với ngữ cảnh và từng đối tượng khách hàng trên các kênh. Đây là cơ sở để doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên định hướng dữ liệu (Data-Driven). VietGuys tự hào đã đồng hành cùng hơn 5,000 nhãn hàng trong và ngoài nước như Pharmacity, Vietnam Airlines, Be Group, CGV, Grab, Shopee, Samsung, LG,…

Thông tin giới thiệu về Master Channel:


Master Channel là kênh tương tác đa phương thức, giao tiếp thực thụ kết nối tất cả các bên liên quan đến người dùng cuối hoặc các outlet từ doanh nghiệp,... lại với nhau. Master Channel đang được nhiều đơn vị lớn trong các lĩnh vực tiếp cận như kênh phân phối hàng tiêu dùng, sản xuất, bán lẻ, sức khỏe, thời trang,... để xây dựng cầu nối liên hệ trực tiếp, trường tồn. Doanh nghiệp sẽ tăng được khả năng ‘’giữ ấm’’ nhằm  tạo nên kết nối lâu dài, bền vững với khách hàng và outlet thông qua các hình thức tương tác đa dạng và thú vị từ tất cả các nền tảng giao tiếp. Khách hàng cũng sẽ được chăm sóc ân cần và đủ đầy hơn, có thể tương tác, giao tiếp với nhãn hàng một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Nếu ta xem tổng thời gian khách hàng bắt đầu tiếp xúc tìm hiểu, chuyển sang gắn bó cho đến khi không còn nhu cầu với một thương hiệu, thì 20% thời gian đầu tiên sẽ là giao tiếp Omni Channel, 80% thời gian còn lại sẽ một kênh giao tiếp chủ đạo nào đó hay còn gọi là Master Channel. Một kênh giao tiếp chủ đạo, chính thống mà tại đó mọi thông điệp chăm sóc khách hàng được truyền tải đến đúng người, đúng thời điểm, chứ không gửi liên tục đại trà đến người dùng ở tất cả mọi kênh nữa.

Master Channel xuất hiện nhằm hỗ trợ đắc lực cho việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu và giữ chân khách hàng. Master Channel sẽ đóng vai trò then chốt trong câu chuyện giao tiếp với khách hàng qua bất kỳ một kênh nào (SMS, Viber, Zalo, Email, Website, App, Landing Page,...) mà ở đó khách hàng thích thú đón nhận, chủ động tương tác và duy trì lâu dài khi dùng kênh đó để giao tiếp. Master Channel sẽ tận dụng nền tảng giao tiếp phổ thông, nhanh chóng, dễ dàng tương tác như Zalo để ‘’làm ấm’’ mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Sau khi thu thập được thông tin khách hàng, nhãn hàng sẽ tiếp tục duy trì kết nối lâu bền với khách hàng bằng các hoạt động phân nhóm từng đối tượng trong từng giai đoạn, phân tích hành vi, thiết kế các ý tưởng chiến dịch sáng tạo, vui nhộn, gần gũi đến công cụ hỗ trợ thực thi tự động hóa (Automation), gửi thông điệp cá nhân hoá phù hợp với nhu cầu & hành vi khách hàng.

Master Channel được tạo nên bởi 4 yếu tố là Channel, Core, Warm & Build:

  • ‘’Channel’’ là các nền tảng giao tiếp thông dụng như SMS, Viber, Zalo,... Trên thực tế có nhiều kênh để doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng. Thế mạnh của Master Channel là linh hoạt ứng dụng mọi kênh phù hợp với từng đối tượng và từng ngành hàng. Nếu xét về phạm vi ngành FMCG thì các doanh nghiệp nghiêng về dùng Zalo OA để truyền tải thông điệp thay vì các kênh khác, do hầu hết mọi đối tượng khách hàng tại Việt Nam đều có Zalo.
  • "Core" chỉ về hệ thống công nghệ và con người vận hành cho các hoạt động cốt lõi: Đặt hàng, chăm sóc khách hàng, giao hàng, bảo hành… Ví dụ dễ hiểu về ‘’Core’’ đó là khi khách hàng có nhu cầu hỏi thăm thông tin về sản phẩm, nhu cầu đó ngay lập tức sẽ được hệ thống Customer Support điều phối đến nhân viên phù hợp. Hay trong việc bán hàng, để người tiêu dùng mua được hàng thì doanh nghiệp sẽ có hệ thống ERP chuyên quản lý, luân chuyển hàng hóa đến các siêu thị, cửa hàng,... Hoặc doanh nghiệp sẽ có hệ thống Distribution Management System (DMS) mang hàng hóa từ kho hàng tổng xuống từng tạp hóa, điểm bán lẻ nhỏ nhỏ. Tất cả các thông tin, dữ liệu ở phần ‘’Core’’ ở trên sẽ được tập hợp về một nơi và sắp xếp theo từng phân khúc để có các kịch bản chăm sóc tự động, cá nhân hoá phù hợp với từng hành vi khách hàng thông qua PangoCDP.
  • "Warm" chính là phần trọn vẹn của PangoCDP với các hình thức “giữ nhiệt” kênh tương tác bằng nhiều hoạt động tùy thuộc vào từng hành vi khách hàng và đặc biệt là các yếu tố sáng tạo (Creative). Tất cả sẽ tập hợp thành một bộ thư viện mới mẻ, hấp dẫn và đủ ‘’ấm'’ để tạo ra từng thông điệp mà nhãn hàng FMCG muốn truyền tải đến khách hàng như: Ra mắt sản phẩm mới, tri ân điểm bán, tích điểm (Loyalty), khảo sát ý kiến, chăm sóc khách hàng, đặt hàng…
  • "Build" là phần truyền thông về kênh tương tác để khuyến khích người dùng cuối tham gia. Để truyền thông về Master Channel, doanh nghiệp có thể truyền thông trên tivi, báo đài, kênh Google, Facebook,... kết hợp với hình thức tương tác vui nhộn, giải trí như vòng quay may mắn, tri ân, sinh nhật, tặng mã voucher, tích lũy điểm nâng hạng thành viên,... Ngoài ra nhãn hàng có thể gắn mã QR trên sản phẩm hoặc trên các banner, áp phích trưng bày tại cửa hàng, khi khách hàng quét mã QR nó sẽ dẫn về trang Zalo OA của doanh nghiệp.

Theo chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng toàn diện Master Channel - How to build and warm, cùng với vai trò phát triển thương mại và giới thiệu những doanh nghiệp quan tâm sử dụng PangoCDP - một trong những nền tảng hệ thống cốt lõi trong chiến lược Master Channel, VietGuys hứa hẹn sẽ đem đến cho các nhãn hàng hệ sinh thái giải pháp Mobile Marketing đa dạng và trọng tâm phục vụ hành trình trải nghiệm khách hàng. 

Hệ sinh thái giải pháp Mobile Marketing của VietGuys bao gồm:

+ PangoCDP


PangoCDP giúp Doanh nghiệp và Marketer thống nhất dữ liệu khách hàng (Unify Customer) trên tất cả các điểm tiếp xúc từ Online đến Offline (touchpoints) vào một nền tảng an toàn & duy nhất.

- Những ưu việt của sản phẩm/dịch vụ:

  • + Nắm rõ hành trình khách hàng từ khi xem quảng cáo đến khi mua hàng tại cửa hàng Offline.
  • + Các “điểm chạm” của khách hàng được thu thập và kết nối trực quan.
  • + Giúp doanh nghiệp nhìn được toàn cảnh Hồ sơ khách hàng 360 độ.
  • + Marketing hoàn toàn chủ động tạo phân khúc khách hàng (Segment) phù hợp với mục tiêu chiến dịch của mình chỉ với vài thao tác.
  • + Dữ liệu luôn được cập nhật tự động đến các nền tảng.

Với PangoCDP, hệ thống cung cấp thông tin chi tiết và có ý nghĩa mang đến trải nghiệm nhất quán, có mục tiêu, phù hợp với ngữ cảnh và từng đối tượng khách hàng trên các kênh. Đây là cơ sở để doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên định hướng dữ liệu (Data-Driven).

PanggoCDP là sản phẩm được hợp tác thương mại giữa VietGuys và ByteTech. Trong đó, ByteTech giữ vai trò sở hữu và phát triển hệ thống sản phẩm. VietGuys giữ vai trò phát triển thương mại, đồng thời giới thiệu những Khách hàng quan tâm sử dụng giải pháp PangoCDP - là một trong những giải pháp trong hệ sinh thái của ByteTech.

+ SMS Brandname


Tin nhắn SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu) là kênh giao tiếp rất quen thuộc giữa nhãn hàng với người dùng hiện nay thông qua tin nhắn trên điện thoại di động. Qua đó, tên thương hiệu (ví dụ: HSBC, Samsung…) được hiển thị ở phần người gửi thay vì số điện thoại cá nhân thông thường, đây là một cách branding marketing mang lại nhiều hiệu quả với độ tin cậy cao. Với nội dung tin nhắn đơn giản ngắn gọn chỉ 160 ký tự, SMS Brandname sẽ giúp các nhãn hàng truyền tải được trọn vẹn thông tin cần gửi đến khách hàng một cách súc tích và nhanh chóng nhất.

  • Những ưu việt của sản phẩm/dịch vụ:
  • Tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
  • Tỷ lệ gửi tin thành công đến 99.9%.
  • Tỷ lệ 99.9% khách hàng xem nội dung sau khi nhận được tin nhắn.
  • Tỷ lệ tới 98% khách hàng truy cập vào đường link trong nội dung CSKH.
  • Tiếp cận từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể theo độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý…
  • Tiết kiệm tối đa thời gian khi tin nhắn được gửi hàng loạt chỉ trong vòng vài phút.
  • Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc hoạt động mua bán, giúp tăng lượng người mua và doanh số.
  • Nhãn hàng có thể kiểm tra chiến dịch và trích xuất báo cáo theo thời gian thực.

Dịch vụ Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là một công cụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp.

 

+ Voice Brandname


Voice Brandname (Cuộc gọi Thương hiệu) là dịch vụ hiển thị tên thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng,... của Doanh nghiệp thay cho số điện thoại thông thường trên cuộc gọi đến và lịch sử cuộc gọi của khách hàng, tương tự như SMS Brandname.

- Những ưu việt của sản phẩm/dịch vụ:

  • + Tăng tỷ lệ nghe máy, tạo uy tín và nâng tầm thương hiệu.
  • + Tăng tương tác Khách hàng mới và giữ chân Khách hàng cũ.
  • + Tiết kiệm chi phí, thời gian tìm đầu số đẹp vì đầu số nào cũng có thể dùng đăng ký Brandname.
  • + Dễ dàng tích hợp Voice Brandname với hệ thống tổng đài khách hàng đang sử dụng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm triển khai về SMS Brandname - Tin nhắn thương hiệu và Call Center, VietGuys tin rằng với dịch vụ Voice Brandname, sẽ mang lại cho quý Doanh Nghiệp thêm nhiều giá trị cho việc khai thác Khách hàng tiềm năng trong giai đoạn Chuyển Đổi số này.

+ Voice OTP

Với vài thao tác cơ bản cũng Voice OTP, Doanh nghiệp có thể thiết lập cuộc gọi tự động đến hàng trăm khách hàng cùng lúc với chi phí ở mức thấp nhất nhưng mang lại hiệu quả cao nhất.

- Những ưu việt của sản phẩm/dịch vụ:

  • + Giảm 99,9% chi phí nhân sự vận hành.
  • + Quảng bá, tạo niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • + Tăng kênh truyền thông cho doanh nghiệp.
  • + Cải thiện dịch vụ khách hàng.
  • + Tăng doanh thu bán hàng với việc tiếp cận khách hàng nhanh chóng và đơn giản nhờ công cụ tự động.
  • + Hỗ trợ gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày.
  • + Dữ liệu từ khách hàng được cập nhật vào hệ thống dữ liệu tập trung.

Voice OTP cho phép nhãn hàng truyền tải thông điệp đến hàng trăm khách hàng thông qua các cuộc gọi one way tự động bằng công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo với nội dung được ghi âm sẵn.

+ Viber Message

Viber Message cho phép Nhãn hàng trực tiếp gửi tin nhắn đến hộp thư của người dùng với tên thương hiệu (ví dụ: Vietravel, Bayer VN, Samsung,...) được hiển thị ở phần người gửi thay vì số điện thoại cá nhân thông thường. Với Viber Message, tin nhắn được hiển thị đến 1000 ký tự có dấu đính kèm hình ảnh thiết kế bắt mắt.

Cơ chế failover tự động gửi tin nhắn qua SMS Brandname khi người dùng không nhận được tin Viber để đảm bảo 100% khách hàng nhận được thông điệp.

  • + Tăng độ nhận diện thương hiệu và uy tín của nhãn hàng với tài khoản gửi tin được Viber xác thực (hiển thị qua dấu tích xanh).
  • + Tăng doanh số bán hàng với chi phí cực kỳ tiết kiệm.
  • + Chỉ tính phí khi tin nhắn gửi thành công tới khách hàng.
  • + Có thể gửi realtime qua API.
  • + Nhãn hàng có thể tự chủ động thao tác gửi tin trên tool của VietGuys bất kỳ lúc nào.
  • + Viber được người đi làm, nhất là các cấp quản lý sử dụng, cộng đồng chuyên nghiệp và phù hợp với Doanh nghiệp.đồng chuyên nghiệp và phù hợp với Doanh nghiệp.

Đây là giải pháp hữu hiệu giúp Doanh nghiệp triển khai các chương trình Marketing hay chiến dịch chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, nhằm tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu và hiệu quả cao.

+ Zalo ZNS Template

Zalo ZNS Template (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo, nhằm truyền tải thông điệp trực tiếp đến tập khách hàng tiềm năng mà không cần khách hàng phải "Follow Zalo OA" (nhấn nút quan tâm Zalo Official Account) của Doanh nghiệp.

Tiết kiệm đến 40% so với chi phí gửi tin truyền thống.

  • + Có thể gửi qua API.
  • + Tương tác 2 chiều: Tiếp tục duy trì hội thoại qua Tài khoản Doanh nghiệp
  • (Official Account) nếu người nhận phản hồi với tin nhắn.
  • + Tin nhắn hiển thị sinh động, trực quan (gắn nút CTA, bảng, logo...) kèm hình ảnh bắt mắt theo template được đăng ký.
  • + Nắm thông tin lượt xử lý thành công theo ngày với khả năng theo dõi lượng tương tác qua nút CTA nếu dẫn đến web/app của doanh nghiệp.
  • + Kết hợp độc đáo với các dịch vụ gửi tin khác trong hệ sinh thái của VietGuys (SMS, Viber,...) để gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Chính nhờ vào lợi thế là mạng xã hội phổ biến bậc nhất Việt Nam, Zalo ZNS đã không chỉ mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch mà còn đem lại hiệu quả về mặt doanh số đáng kể cho Nhãn hàng.

+ Email Marketing


Để duy trì tính ổn định, đảm bảo không gián đoạn cho Nhãn hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, hệ thống Email Marketing tại VietGuys được vận hành thông qua server của các đối tác uy tín hàng đầu trên thế giới như Mailchimp, Amazon, Sendgrid, Elastic.

- Những ưu việt của sản phẩm/dịch vụ:

  •  Không cần đăng ký Brandname.
  •  Phù hợp nhiều mục tiêu: Marketing, Branding, chăm sóc khách hàng, thu lead,...
  •  Nội dung có thể cá nhân hóa và truyền tải nhiều loại định dạng từ chữ, hình ảnh, video, web link, CTA,..
  •  Chi phí thấp hơn so với các kênh truyền thông phổ biến khác.
  •  Ứng dụng phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau.
  •  Tốc độ gửi tin tức thời giúp truyền thông nhanh chóng và hiệu quả.
  •  Dễ dàng sử dụng, đo lường được hiệu quả chiến dịch.
  •  Có thể sử dụng tích hợp với các kênh truyền thông khác để tối ưu trải nghiệm khách hàng khi tương tác trực tiếp với Nhãn hàng.

Nhằm giúp Doanh nghiệp thực hiện chiến dịch Email Marketing một cách hiệu quả nhất, VietGuys luôn sử dụng địa chỉ IP quốc tế, độ uy tín cao với điểm Reputation 98/100, giúp tăng khả năng Email vào Inbox. Bên cạnh đó, cơ chế lọc data 2 lớp của hệ thống Email Marketing tại VietGuys cũng giúp đảm bảo chất lượng data cho Doanh nghiệp, tránh khả năng Domain rơi vào Blacklist.



+ OTPBox

OTPBox là giải pháp xác thực OTP ĐA KÊNH cho phép doanh nghiệp chủ động lựa chọn hoặc kết hợp các tuyến gửi tin OTP trên một API duy nhất, tăng khả năng nhận mã OTP thành công tuyệt đối.

- Những ưu việt của sản phẩm/dịch vụ:

  • + Không cần đăng ký Brandname.
  • + Chủ động thiết lập để tối ưu chi phí.
  • + Triển khai chiến dịch dễ dàng, nhanh chóng.
  • + Hệ thống có độ bảo mật cao, bảo vệ tuyệt đối các giao dịch của khách hàng.
  • + VietGuys tạo và quản lý mã OTP cho nhãn hàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí xử lý OTP.
  • + Tăng trải nghiệm khách hàng thông qua tính năng cho phép khách hàng chọn kênh nhận OTP.
  • + Hệ thống OTPBox hỗ trợ linh hoạt và đa dạng nền tảng Website, iOS hay Android.

Chỉ cần một website để nhúng mã code OTPBox, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ ngay lập tức.

+ Mobile Topup

Nhãn hàng có thể kết hợp Mobile Topup với Tổng đài nhắn tin tương tác hai chiều (SMS Short Code) và các dịch vụ khác trong hệ sinh thái dịch vụ của VietGuys để loại bỏ toàn bộ rủi ro của phương thức tặng quà truyền thống, tạo ra nhiều kịch bản trả thưởng đa dạng, hấp dẫn cho khách hàng.

- Những ưu việt của sản phẩm/dịch vụ:

  • + Thu hút số lượng lớn người tham gia, giúp Doanh nghiệp tăng tưởng tác với khách hàng và mang lại lợi nhuận tối ưu cho chiến dịch Marketing.
  • + Đa dạng phần quà với nhiều mệnh giá nạp tiền và cách thức tham gia đơn giản, nhanh chóng cho khách hàng.
  • + Tự động gửi mã nạp tiền qua tin nhắn SMS Brandname cho thuê bao trả sau, thuê bao không đủ điều kiện để topup trả trước.
  • + Dễ dàng thu thập và lưu trữ lại thông tin khi khách hàng tham gia chương trình trả thưởng qua Topup.
  • + Dễ dàng truy xuất chi tiết chương trình với báo cáo realtime thông qua API, webtool hoặc email.
  • + Giao dịch được 24/7 và ở mọi nơi.

Mobile Topup (Trả Thưởng Điện Tử) là dịch vụ cho phép nhãn hàng nạp tiền trực tiếp vào tài khoản di động của khách hàng hoặc gửi mã thẻ nạp tiền cho họ với nhiều mệnh giá khác nhau.

+ Customized Solutions

Ngoài các sản phẩm Customized truyền thống như Website, Landing Page, Mobile App, VietGuys còn tư vấn và lập trình riêng theo yêu cầu của từng Doanh nghiệp nhằm phục vụ các hoạt động chăm sóc khách hàng, bán hàng, tiếp thị,...

- Những ưu việt của sản phẩm/dịch vụ:

  • + Không chỉ sử dụng một lần, các sản phẩm customized luôn được thiết kế để có khả năng sử dụng lâu dài, mở rộng chức năng khi cần thiết.
  • + Đội ngũ tư vấn và tìm hiểu hệ thống vận hành hiện có của khách hàng trước khi triển khai xây dựng.
  • + Đa dạng loại sản phẩm phù hợp ngân sách từng nhãn hàng.
  • + Bảo hành miễn phí sản phẩm 12 tháng.
  • + Nhiều kinh nghiệm thực tiễn khi xây dựng thành công: Hệ thống tự động cập nhật giao dịch chứng khoán qua SMS; Hệ thống quản lý bán hàng; Hệ thống tích lũy điểm chuyên nghiệp;...

Customized Solutions từ VietGuys ứng dụng công nghệ kết hợp với Marketing để đưa ra sản phẩm đặc biệt với các mục đích sử dụng và đo lường khác nhau của nhãn hàng.

+ Smart Warranty

Giải pháp Smart Warranty giúp Doanh nghiệp quản lý toàn bộ thông tin bảo hành của khách hàng trên nhiều hệ thống đại lý mà không hề bị gián đoạn, đồng thời giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng, bao gồm cả khách hàng sử dụng smartphone hay feature phone.

- Những ưu việt của sản phẩm/dịch vụ:

  • + Tăng sự uy tín và tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của công ty.
  • + Theo dõi và phân tích nhiều chỉ số mang tính chiến lược như: doanh số bán ra, tỷ lệ chênh lệch các hoạt động bán hàng, kích hoạt, tồn kho giữa các đại lý.
  • + Làm giàu kho dữ liệu khách hàng như: lịch sử mua hàng, lịch sử bảo hành hay mọi hành vi khách hàng,... đều được tập hợp, đồng bộ về một hệ thống, từ đó dễ dàng lên chiến lược tiếp cận, Remarketing và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
  • + Giảm thiểu tối đa chi phí in giấy bảo hành, chi phí nhân sự quản lý rủi ro thất lạc giấy tờ khi thực hiện bảo hành truyền thống.
  • + Đa dạng chức năng bảo hành phù hợp ngân sách từng nhãn hàng.

Dịch vụ Smart Warranty (Bảo Hành Điện Tử) là hình thức bảo hành thông minh thay thế cho phương pháp bảo hành truyền thống bằng giấy.

Mọi thông tin trên thuộc quyền sở hữu của VietGuys, vui lòng không sao chép ở mọi hình thức nào. Những nội dung trên chỉ nhằm cung cấp thông tin chung về VietGuys. Việc áp dụng và ảnh hưởng của các quy định pháp luật có thể khác nhau rất lớn trong những tình huống cụ thể liên quan. Do tính chất thay đổi của luật, quy tắc và quy định và những rủi ro tiềm ẩn qua hình thức truyền thông bằng điện tử nên những thông tin trên có thể bị trì hoãn, bỏ sót hoặc thiếu chính xác. Theo đó, xin hiểu rằng tác giả và bên xuất bản các thông tin này không nhằm mục đích cung cấp nội dung tư vấn.

VietGuys luôn cố gắng đảm bảo các thông tin trên được lấy từ những nguồn đáng tin cậy. Tuy nhiên, VietGuys không chịu trách nhiệm đối với mọi sai sót hay bỏ sót hoặc hệ quả nào từ việc sử dụng những thông tin này. Một số đường dẫn trên trang web này liên kết với những trang web khác do các bên thứ ba quản lý, không thuộc quyền kiểm soát của VietGuys. VietGuys không đưa ra phát biểu nào về tính chính xác hoặc về bất kỳ khía cạnh nào khác của những thông tin đăng tải trên các trang web đó.

banner-quang-cao
yen-sao-khanh-hoa
sapuwa
cadi-sun
Trang chủDanh bạ doanh nghiệpSở hữu trí tuệVăn bản pháp lýChương trình thương hiệuThông tin doanh nghiệp