Sau hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng quyết định “dừng chân” ở mảng thị trường chăm sóc sắc đẹp, với những công nghệ và đẳng cấp cao dành cho giới doanh nhân, chính khách và người nổi tiếng. Để Beauty Medi - một thương hiệu làm đẹp ra đời sau nhưng sớm bứt phá và ghi dấu ấn trên thị trường, Chủ tịch HĐQT Đặng Thanh Hằng - người sáng lập và điều hành Beauty Medi đã hướng tới phân khúc cao cấp, mạnh dạn đầu tư hơn 2 triệu USD cho việc nhập khẩu máy móc, thuê các bác sĩ giỏi từ Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam đến làm việc tại trung tâm. Sự quyết liệt trong đầu tư kinh doanh của doanh nhân Đặng Thanh Hằng với mong muốn trở thành người dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh mà mình đã tham gia.
Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng nên mỗi sản phẩm, dịch vụ của Công ty Thanh Hằng đều được lựa chọn, đầu tư kỹ càng về chất lượng, công nghệ và phong cách phục vụ. Đây cũng là trung tâm đầu tiên của Hà Nội thực hiện làm đẹp theo công nghệ thermage của Hoa Kỳ. Chị Thanh Hằng chia sẻ: Nhu cầu làm đẹp hiện nay luôn rất lớn nhưng để có những trung tâm làm tin cậy, mang đẳng cấp quốc tế thì không nhiều. "Tôi muốn mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ bằng chất lượng và công nghệ quốc tế, chi phí rẻ hơn khi phải ra nước ngoài làm đẹp. Ở Việt Nam, Beauty Medi là nơi đầu tiên nhập khẩu nhiều máy móc chính hãng và cung cấp một mặt bằng chất lượng dịch vụ có thể sánh ngang với những nước có nền công nghệ làm đẹp tiên tiến" - chị Hằng khẳng định.
Tiến sỹ, bác sỹ người Mỹ Reza Torchizy - người từng làm đẹp cho Tổng thống Mỹ Bush và Bill Clinton - cho biết, ông chọn hợp tác với Thanh Hằng bởi Beauty Medi đã hội tụ đủ những yếu tố của một trung tâm làm đẹp chất lượng quốc tế. |
Hiện nay, Beauty Medi là một trong những đơn vị làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam thực hiện công nghệ trẻ hóa bằng tế bào gốc của Thụy Sỹ, căng da mặt bằng sợi chỉ colagen… Được biết, giá dịch vụ tại Beauty Medi tiết kiệm hơn 30% so với chi phí làm đẹp cùng chất lượng và dịch vụ ở nước ngoài. Lợi thế về giá không chỉ giúp tiết kiệm cho khách hàng mà còn giúp một phần ngoại tệ không “chảy” lãng phí ra nước ngoài..
Sự kiện tri ân khách hàng vừa được công ty tổ chức với sự có mặt của phu nhân các nhà ngoại gia nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam, các nghệ sĩ và doanh nhân hàng đầu Việt Nam đã minh chứng cho chất lượng và đẳng cấp của Beauty Medi. Thành công này mới chỉ là bước đầu trong quá trình mong muốn kéo dài tuổi thanh xuân và mang lại sự trẻ đẹp cho mọi người. Công ty Thanh Hằng đang ấp ủ kế hoạch sẽ đầu tư một viện chống lão hóa tại Việt Nam, mô hình này trên thế giới mới chỉ có ở Thái Lan và Mỹ. Đây sẽ là nơi đưa ra những xét nghiệm cụ thể để mỗi người biết mình thiếu chất gì, cần bổ sung chất gì, giúp làm chậm quá trình lão hóa cũng như góp phần vào việc nghiên cứu để đưa ra những liệu pháp giúp lưu giữ tuổi thanh xuân.