banner-sapuwa
banner-quang-cao-2
  • news24_1_1981

    Thái Nguyên: Dày công phát triển thương hiệu chè

    Kết hợp nguồn lực từ các chương trình khuyến công, khuyến nông, xúc tiến thương mại… Thái Nguyên đã và đang nỗ lực xây dựng đăng ký, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cũng như nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm chè Thái Nguyên.

  • news24_1_1959

    Đưa trà Việt cổ truyền thăng hoa

    "Làm trai biết đánh tổ tôm. Uống trà mạn hảo ngâm nôm Thúy Kiều"

  • news24_1_1774

    Hàng loạt thương hiệu thực phẩm, đồ uống thế giới lên kế hoạch nhượng quyền tại Việt Nam

    Thị trường Việt Nam tiếp tục chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình khi một loạt các thương hiệu ngoại đang lên kế hoạch tìm kiếm đối tác để nhượng quyền.

  • news24_1_25

    Top 50 thương hiệu Việt có tổng giá trị 7,26 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng bỏ xa các thương hiệu Singapore, Malaysia

    Tổng giá trị 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam đạt 7,26 tỷ USD. Tốc độ tăng trưởng trung bình của từng thương hiệu trong Top 50 là 20%, trong khi mức này ở Singapore chỉ là 1%, ở Malaysia và Indonesia thậm chí còn tăng trưởng âm.

  • Google là thương hiệu đắt giá nhất thế giới

    Top 10 thương hiệu phổ biến nhất ở Mỹ, châu Âu và Anh đã tăng trưởng mạnh mẽ trong khi rất nhiều thương hiệu từ các thị trường mới nổi lâm vào cảnh chật vật.

  • P&G sẽ thành công khi thay đổi thị trường?

    Trong một thị trường cạnh tranh như hàng tiêu dùng, có nhiều hoặc ít hơn năm cách để cải thiện lợi nhuận: cạnh tranh giành thị phần, ra mắt sản phẩm mới, tăng giá, cắt giảm chi phí, hoặc tìm kiếm khách hàng mới. Lựa chọn cuối cùng có vẻ là dễ nhất nhưng nguy cơ địa...

  • Lương kém osin, sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mỳ tôm

    Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh “Vua mỳ tôm”.

  • Tách MobiFone ra khỏi VNPT: Được hay mất?

    Cuối cùng, vấn đề được chờ đợi nhất trong lĩnh vực viễn thông - phương án tái cơ cấu VNPT trong đó có việc tách hay không tách MobiFone - đã ngã ngũ. Thường trực Chính phủ đã quyết định: MobiFone ra “ở riêng” trực thuộc Bộ TT&TT, và không phải “gánh” theo doanh nghiệp...

  • Không ngại Omo

    Mặc dù Omo không coi Aba là đối thủ trên thị trường bột giặt nhưng với thị phần Aba đang có thì Aba chính là đối thủ lớn nhất của Omo trong thời điểm này.

  • Cuộc chiến của nhận thức

    Cách đây không lâu, nhiều chuyên gia thương hiệu đã bình luận về cách làm thương hiệu của cà phê Trung Nguyên, ví dụ: Người tiêu dùng đang bối rối trước các phát ngôn khác nhau: “Chỉ có thể là Trung Nguyên”, “Cà phê thứ thiệt cho người thứ thiệt”, “Thống lĩnh nội địa,...

  • Định vị thương hiệu bằng bộ tiêu chuẩn Việt

    Ngày 6-11-2013, Công ty Anphabe giới thiệu bộ tiêu chuẩn để đánh giá Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Bộ tiêu chuẩn gồm 46 yếu tố xoay quanh 6 tiêu chí chính: lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; văn hóa và giá trị; đội ngũ lãnh đạo; chất...

  • Tình đầu nhớ và quên...

    Cái gì đầu tiên cũng thường được nhớ lâu. Thương hiệu đầu tiên cũng vậy, nhưng không phải thương hiệu đầu tiên nào cũng được khách hàng đón nhận. Rất nhiều thương hiệu xuất hiện đầu tiên trên thị trường và sau đó lặng lẽ biến mất.

  • "Nhiều thương hiệu Việt có giá trăm triệu đô"

    Nhiều doanh nghiệp khi M&A có giá hàng chục, hoặc hàng trăm triệu đô phần lớn được đóng góp từ thương hiệu và tài sản vô hình, hơn là tài sản hữu hình.

  • Thực phẩm chức năng: Đường lên đỉnh kim cương

    Herbalife, Amway và Nuskin là ba công ty đang chiếm ưu thế tại thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam. Tuy nhiên, danh sách đối thủ phá bĩnh thế kiềng ba chân này ngày càng dài.

  • Chủ tịch HĐQT PVI Holdings: “Số 1”, nhưng không bằng mọi giá

    Dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với thị phần chiếm 1/4 toàn thị trường, vừa ra mắt Cty bảo hiểm nhân thọ - PVI Sun Life, nhưng PVI Holdings tuyên bố sớm muộn gì PVI Sun Life sẽ chiếm ngôi vị số 1 thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) VN. PV Lao Động đã phỏng vấn...

  • Câu chuyện về “Made in China”

    Danh tiếng của ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng Trung Quốc để lại một ấn tượng không mấy tốt đẹp cho phần còn lại của thế giới.

««    «    12345    »    »»
Trang chủDanh bạ doanh nghiệpSở hữu trí tuệVăn bản pháp lýChương trình thương hiệuThông tin doanh nghiệp