banner-sapuwa
banner-quang-cao-2
  • Tiếp Thị & Quảng Bá Sản Phẩm (Marketing, Advertising, And Publicity)

    Trung bình một người Hoa Kỳ bắt gặp đến 5.000 thông điệp tiếp thị mỗi ngày - vì thế nên việc kiến tạo những chiến dịch quảng cáo và tiếp thị hiệu quả nhất quan trọng hơn bao giờ hết.

  • Đặt Tên Cho Thương Hiệu! - 10 Nguyên Tắc Để Tạo Nên Một Thương Hiệu Tuyệt Vời

    Sáng tạo ra một tên thương hiệu mạnh gần như là điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm cho công tác xây dựng thương hiệu.

  • Tương Lai Của Quảng Cáo & Tiếp Thị

    Quảng cáo và Tiếp thị của Chris Vollmer đã nắm bắt được những thay đổi thần kỳ đang diễn ra trong hệ thống kinh tế tiếp thị - truyền thông và những ảnh hưởng của nó với một sự tinh tế đáng ngạc nhiên - Randall Rothenberg, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Interactive Advertising...

  • Bước Chuyển Đổi (The Shift)

    Sử dụng những nghiên cứu tình huống và hiểu biết sâu sắc từ những nhà làm Marketing hàng đầu tại GE, Walmart, Charles Schwab, P&G, Burger King, Zappos, Best Buy, Dell và nhiều công ty khác cũng như dựa trên hơn hai mươi năm kinh nghiệm chuyên môn, chuyên gia Marketing nổi tiếng.

  • Đánh Lửa Cho Thương Hiệu - Những Chiến Lược Đã Đưa Các Thương Hiệu Vút Bay Đến Thành Công (Igniting The Brand)

    Mối quan hệ giữa đầu vào của tiếp thị với một kết quả thành công ở đầu ra thường không được phân tích một cách khoa học và người ta cho rằng mối quan hệ đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

  • Bơi Cùng Cá Mập Mà Không Bị Nuốt Chửng

    Từ khi bắt đầu áp dụng những bài học của Harvey Mackay, tôi không thể ngừng đọc cuốn sách. Mỗi bài học đều rõ ràng, thẳng thắn và tập trung vào vấn đề. Đây là cuốn sách mà bắt buộc mọi nhân viên của Estee Lauder phải đọc. Rồi chúng tôi sẽ có thể vượt xa các đối...

  • Marketing Không Cần Quảng Cáo - Bí Quyết Tạo Dựng Một Doanh Nghiệp Trường Tồn

    Để đạt được thành công và được tưởng thưởng xứng đáng trong kinh doanh, thay vì sử dụng các phương thức quảng cáo tốn kém, vô ích, hãy tập trung vào việc cung cấp những dịch vụ chất lượng vượt trội để từ đó, khách hàng sẽ tìm đến bạn. Hãy để cuốn sách này...

  • Khác Biệt Hay Là Chết

    Được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay.

  • 64 nước cờ trên bàn thương lượng

    Thương trường như chiến trường. Đối với những nhà kinh doanh, chiến lược gia luôn là những người đứng đầu, những thuyền trưởng tài ba của con thuyền với những thuyền viên là nhân viên trong công ty.

  • Marketing 3.0 - Từ Sản Phẩm Đến Khách Hàng Đến Tinh Thần

    Marketing 3.0 sẽ trình bày những ý tưởng mấu chốt của các tác giả và cung cấp những ví dụ mang tính quốc tế để bạn có thể áp dụng các biện pháp Marketing 3.0 tại doanh nghiệp của mình. Khách hàng đã nhận ra rằng sức mua của họ có tác động toàn cầu và họ đang hành động...

  • Quản Trị Trong Thời Khủng Hoảng (Managing In Turbulent Times)

    Trong thời kỳ khủng hoảng, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ gặp phải khó khăn, và dù lớn dù nhỏ chúng cũng sẽ có tác động trực tiếp đến sự tồn tại và hoạt động của doanh nghiệp đó. Nếu không có những chiến lược cụ thể, những kế sách hành động rõ ràng, doanh nghiệp...

  • Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Get Clients Now)

    Tập trung hướng vào hàng loạt các thủ thuật, công cụ, và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp cho mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp, cuốn sách hữu ích này mang đến cho bạn một chương trình 28 ngày duy nhất đã được kiểm nghiệm giúp cho việc khoanh vùng, định vị,...

  • Khác biệt - Phương cách đương đầu với thử thách

    “Đơn giản, trực diện, sắc bén và đầy sức thuyết phục… Hãy để Khác biệt để bứt phá làm sách gối đầu giường, bạn sẽ có đủ lòng can đảm để đương đầu với mọi thứ và tạo nên điều vĩ đại” - Tony Hsieh - Giám đốc điều hành Zappos.com.

  • Thế Giới Mới Làm Thương Hiệu

    Nhiều nhà lãnh đạo các công ty quảng cáo và tiếp thị hàng đầu thế giới đều đang dần chấp nhận rằng trong ngành này không còn mức ngạch gì nữa, vì truyền thông đại chúng không còn giữ được sự chú ý của những người tiêu dùng thông minh và...

  • Thương Hiệu Lớn - Rắc Rối Lớn (Big Brands - Big Trouble)

    Trong cuốn sách mới quan trọng và gây tranh cãi, vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối lớn đối với một số thương hiệu hàng đầu, và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.

  • Cách "Thả con săn sắt, bắt con cá rô"

    Bộ sách gồm 3 cuốn: Free marketing - 101 ý tưởng phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp; likeable social media và Word of mouth marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn chỉ cần bỏ ra chi phí nhỏ nhưng vẫn có thể gặt hái được nhiều thành công.

««    «    123    »    »»
Trang chủDanh bạ doanh nghiệpSở hữu trí tuệVăn bản pháp lýChương trình thương hiệuThông tin doanh nghiệp