Bộ nhận diện thương hiệu và thay đổi tên gọi của ngân hàng Tiên Phong (TPBank) đã định vị một tầm nhìn mới, hướng đến sự thay đổi về chất, tạo nên giá trị khác biệt. Nhân dịp này, DĐDN đã có cuộc trao đổi với ông Đỗ Anh Tú - Phó Chủ tịch HĐQT TP Ban
Phindeli luôn tìm cách làm mới mình theo đúng chiến lược tiêu chuẩn của ngành FMCG là luôn tạo ra sự mới mẻ với thương hiệu của mình.
Không chỉ có doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa liên kết với siêu thị làm hàng nhãn riêng (HNR), mà các DN lớn cũng khai thác kênh bán hàng hiệu quả này.
Với phương châm coi chất lượng là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững, Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc (Hanichemco) đã có những bước đi vững chắc, khẳng định được uy tín và thương hiệu. Từ thực tế thị trường khó khăn hiện nay, Hanichemco đã...
Trải qua nhiều thăng trầm thử thách, doanh nghiệp (DN) luôn thể hiện bản lĩnh, nỗ lực và quyết tâm cao để xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt mang tên “Bích Chi”.
Gạo thơm ST20, thanh long Tầm Vu, hồ tiêu Chư Sê là những thương hiệu nông sản đã tăng được giá trị XK nhờ xây dựng được thương hiệu trong và ngoài nước. Từ thực tế này cho thấy các ngành nông sản XK cần nhanh chóng đề ra chiến lược bảo hộ và xây dựng thương hiệu.
Xây dựng và phát triển thương hiệu chè phải thực hiện trong mọi khâu từ sản xuất nguyên liệu, chế biến, phân phối sản phẩm.
Thái Nguyên những ngày đầu tháng 11, tiết trời se lạnh, nhưng ở các vùng chè của tỉnh vẫn sôi động, ấm áp bởi không khí chuẩn bị cho Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, nhằm hướng tới việc quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh xúc tiến đầu...
Trong vòng 3 năm trở lại đây, Công ty CP Gạch Khang Minh được biết đến với tư cách là một nhà sản xuất gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp. Mặc dù gặp khó khăn bởi dòng sản phẩm mới này chưa được thị trường xây dựng Việt Nam đón chào nồng nhiệt nhưng Khang Minh vẫn...
Hệ thống nhận diện thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa ra mắt gần đây. Đằng sau hệ thống này, là một câu chuyện khá thú vị...
Ra nước ngoài thuê nhà máy, nhân công, sản xuất rồi lại bỏ công nhập khẩu hàng hóa về bán tại thị trường trong nước là hình thức kinh doanh tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho DN nội.
Là nhà tài trợ đặc biệt của Diễn đàn kinh tế cấp cao Việt - Nhật 2013 (VJES) được tổ chức tại Hà Nội, đầu tháng 9/2013, Vietcombank đã tận dụng tốt thời cơ quảng bá thương hiệu, mở rộng hợp tác với các đối tác lớn. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Tài chính &...
Tạo dựng thương hiệu là câu chuyện nan giải với bất kỳ doanh nhân nào bắt đầu khởi nghiệp. Đã có rất nhiều doanh nhân tốn tiền tỷ để khuếch trương thương hiệu nhưng hiệu quả không như ý muốn. Trong khi đó, có những thương hiệu khá nổi tiếng lại chẳng mất tiền quảng...
Nhờ những định hướng đúng đắn và cách thực hiện hiệu quả, giữa khó khăn, An Phát vẫn hoạt động ổn định, sản lượng xuất khẩu của Công ty thậm chí không giảm sút mà còn tăng. Doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước, duy trì lợi nhuận và trả cổ tức đạt kế hoạch...
Chất lượng chè Việt Nam chưa được đánh giá cao, sản phẩm xuất khẩu chè ít có giá trị gia tăng và không có thương hiệu tại các thị trường tiêu thụ lớn là những điểm bất lợi cho xuất khẩu chè Việt Nam trên thị trường thế giới.
Với số vốn đầu tư 75 triệu USD, Sapporo - một thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới đã đặt chân đến Việt Nam và thành lập Công ty TNHH Sapporo Việt Nam. Đây là điểm mốc đánh dấu sự có mặt của thương hiệu bia Nhật đầu tiên tại Việt Nam, mang theo lịch sử hơn 130 năm...