banner-sapuwa
banner-quang-cao-2
  • Eximbank: Sếp ra đi, cổ đông lớn thoái lui

    Đang có những thay đổi lớn trong bộ máy lãnh đạo, trong thành phần cổ đông cũng như tình hình hoạt động của Eximbank.

  • Vinashin không thể chết

    Sau một thời gian làm việc trực tiếp với Vinashin, Bộ GTVT đã liên tiếp đưa ra nhiều quyết định quan trọng. Từ việc cắt giảm nhân sự, chuyển các doanh nghiệp thuộc Vinashin sang SCIC và DATC đến chuyện cho hơn 100 doanh nghiệp cởi bỏ tấm áo Vinashin đang phải khoác bấy lâu nay....

  • FPT trong cuộc chơi với hai quỹ ngoại

    Sự kiện dứt áo ra đi, rời bỏ FPT của tỉ phú Richard Chandler mới đây có thể ví như việc một chàng trai giàu có đã nhanh chóng thất vọng với người tình đẹp đẽ chỉ sau 2 năm kết hôn và đó là sự kiện để lại nhiều dư âm tiếc nuối cho thị trường cũng như có lẽ cho bản...

  • Vì sao không cho Vinashin phá sản?

    Trả lời PV Báo Giao thông, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công cho biết về những nỗ lực thu gọn đầu mối, tái cơ cấu tài chính, duy trì sản xuất và đảm bảo việc làm cho người lao động đang được triển khai tại Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam.

  • Cổ đông thoái vốn, kinh doanh sụt giảm: Vận đen của FPT chưa hết?

    Có thể nói, cho đến thời điểm này, FPT đang trải qua nhiều biến động. Nhiều người tự hỏi, đến hết năm 2013, liệu FPT còn vướng vận đen nào khác nữa?

  • SCIC và ba nút thắt

    Ba nút thắt trong hoạt động của siêu tổng công ty SCIC vẫn không được giải quyết. Bởi vậy rất khó để có một nhà đầu tư linh hoạt và hiệu quả hơn.

  • Giấy Sài Gòn: Đường xa không thể độc hành

    Là nhà sáng lập Giấy Sài gòn, ông Cao tiến vị không khỏi bồi hồi trước những thay đổi lớn trong công ty. Nhưng ông xác định chỉ có M&A mới có thể giúp Giấy Sài Gòn phát triển.

  • Hùng Vương - Agifish: Ai cứu ai?

    Từ vị trí là một ngôi sao trong ngành thủy sản, Công ty Xuất nhập khẩu Thủy sản An Giang (Agifish) bỗng dưng làm ăn sa sút rồi rơi vào tay của Công ty Thủy sản Hùng Vương. Sau hơn 3 năm về với Hùng Vương, Agifish bây giờ ra sao?

  • Mai Linh tìm cửa sinh

    Câu chuyện Mai Linh không mới nhưng bài học về việc vực dây một doanh nghiệp từ những bước đi sai lầm vẫn còn mang tính thời sự.

  • Chênh chao nước mắm Phú Quốc

    Trong một vài năm vừa qua, những nhà thùng ở Phú Quốc đã đang hoạt động cầm chừng do thương lái mua cá cơm phá giá rồi chuyển về đất liền.

  • Nếu bán đồ gia dụng, Nguyễn Kim sẽ đánh mất thương hiệu

    Đó là nhận định của ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội khi nói về sự chuyển hướng bày bán thêm nhiều mặt hàng tiêu dùng như bột giặt, dầu gội đầu… của “đại gia” điện máy Nguyễn Kim.

  • Bài học niềm tin từ sự cố sữa Similac nhiễm khuẩn

    Sau hơn ba tuần với những hoang mang và lo lắng về việc nghi ngờ các lô sữa Similac GainPlus Eye-Q số 3 nằm trong diện nghi ngờ nhiễm khuẩn, giờ đây các bậc phụ huynh đã có thể trút được gánh nặng khi ngày 28/8/2013, Bộ Công nghiệp Cơ bản New Zealand đã chính thức khẳng định các...

  • Ocean Hospitality vẫn chưa ‘nuốt trôi’ Kem Tràng Tiền?

    Mặc dù đã bỏ ra 500 tỷ đồng mua 99,17% cổ phần của kem Tràng Tiền nhưng sau nhiều năm, OCH vẫn chưa ghi nhận kem Tràng Tiền là công ty con.

  • Cà phê Givral đóng cửa vì... mặt bằng: Xót xa câu chuyện thương hiệu

    Tiền bạc có thể tạo ra mọi thứ cho thương hiệu nhưng không thể tạo ra thời gian vì đơn giản bạn cần phải đợi 50 hay 100 năm mới có thể tạo được dấu ấn quen thuộc với khách hàng.

  • "Hôn nhân" của PVFC và WesternBank khó xuôi chèo mát mái?

    Nợ xấu tăng, lợi nhuận buồn... làm xuất hiện quan ngại cho cuộc hôn nhân giữa PVFC với WesternBank sẽ công bố rộn ràng ngày 8/9 sắp tới.

  • Vì sao có hai nhãn hiệu X-MEN?

    Cho rằng Công ty Hàng gia dụng quốc tế xâm phạm nhãn hiệu “X-MEN”...

««    «    12345    »    »»
Trang chủDanh bạ doanh nghiệpSở hữu trí tuệVăn bản pháp lýChương trình thương hiệuThông tin doanh nghiệp