banner-sapuwa
banner-quang-cao-2
  • news51_1_2278

    Bí quyết thành công của những người siêu thành công

    Sự khác biệt giữa người thành công và người không thành công là: những người có trình độ cao đã học cách làm những điều mà đa số mọi người không làm. Hãy nhìn vào 8 điều tốt nhất mà những người này làm khiến họ tách biệt khỏi tất cả những người còn lại.

  • news51_banana-trees-289022372

    Chuối - làm thay đổi thế giới (Tiếp theo kỳ trước)

    Nếu các bạn chứng kiến những quả chuối sinh sôi đầy buồng chuối, bạn có thể sẽ phải tự vấn rằng "Cây gì mà lạ thế, từ khi sinh ra đây là đầu tiên mình mới được thấy!".

  • news51_1_2240

    Giảm chi phí đầu vào cho doanh nghiệp: Bắt đầu từ năng lực phối hợp

    Theo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cả nước đang có khoảng 600.000 doanh nghiệp tư nhân chính thức, hầu hết là nhỏ bé và khó phát triển mà một trong những “rào cản” là do khoản chi phí đầu vào quá lớn. Do vậy, các chuyên gia chỉ ra rằng, để giảm chi phí đầu...

  • news51_1_2223

    Bộ sách gối đầu giường của các doanh nhân thế giới có mặt tại Việt Nam

    The Greatest Salesman in the World (Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới), một trong những quyển sách được mua nhiều nhất thế giới với con số bán ra gần 10 triệu bản toàn cầu, đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

  • news51_1_2181

    Thực hiện chiến lược tăng trưởng: Chọn năng suất hay hiệu quả?

    Nhiều người thường nghĩ rằng trong kinh doanh, “hiệu quả” (efficiency) và “năng suất” (productivity) cũng tương tự nhau. Tuy nhiên, theo Micheal Mankins, hội viên của Bain & Company – văn phòng tại San Francisco (Mỹ), đồng tác giả cuốn Time, Talent, Energy: Overcome Organization Drag and Unleash...

  • news51_1_2163

    Thương hiệu doanh nghiệp thời mạng xã hội

    Ở các doanh nghiệp lớn nhất thế giới (trị giá từ 500 triệu USD trở lên), rủi ro về thương hiệu được xếp vào độ quan trọng thứ 2 sau rủi ro tài chính.

  • news51_1_2145

    Tuyệt chiêu marketing: Thương hiệu "gọi tên" người tiêu dùng

    Mục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người. Điều này không có nghĩa là một thương hiệu sẽ sáng tạo một chiến dịch quảng cáo xoay quanh một anh chàng thích phở và yêu bóng đá ở Sài Gòn, mà cần phân tích dữ liệu để...

  • news51_1_2143

    Bản lĩnh doanh nhân

    Nhiều năm nay, cuộc tranh luận giữa hai trường phái tư duy “không bỏ hết trứng vào một giỏ” với “hãy bỏ hết trứng vào một giỏ” chẳng bao giờ đến hồi kết, chẳng ai thắng ai. Và, trên thương trường, nhiều doanh nhân vẫn thành công nhờ một trong hai tư duy đó, dù không...

  • news51_1_2076

    Hiểu đúng về marketing lan truyền

    Một thông điệp marketing nên dành 80% nội dung cho mục đích giải trí, 20% nói về thương hiệu phục vụ cho việc bán hàng.

  • news51_1_2042

    Thương hiệu- bệ đỡ hiệu quả cho doanh nghiệp phát triển

    Ngày 21/6, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM), Bộ Công Thương đã tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua phát triển thương hiệu”. Tại hội thảo, các chuyên gia trong và ngoài nước đã thảo luận về xu hướng tiêu dùng, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó...

  • news51_1_2040

    Chủ doanh nghiệp cần biết: 7 lăng kính thấu hiểu khách hàng

    Thấu hiểu khách hàng là một việc vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Thật khó để một sản phẩm có thể chiếm lĩnh tâm trí khách hàng mục tiêu, khi mà chính chúng ta còn chưa hiểu rõ khách hàng của chúng ta là ai - họ từ đâu đến, mong muốn gì, cần gì và đang cảm nhận...

  • news51_1_2017

    ‘Xanh’ hóa doanh nghiệp: Xu hướng phát triển bền vững

    Các “doanh nghiệp xanh” thành công không chỉ góp phần bảo vệ môi trường, mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng và xã hội.

  • news51_1_2013

    Bài học ngoại thương "kiểu Thái"

    Không chỉ chú trọng đến xúc tiến thương mại, một trong những yếu tố tác động tích cực đến giao thương của Thái Lan là các cơ quan quản lý tạo dựng được nền tảng thuận lợi để kêu gọi các nhà đầu tư lớn và giúp giới doanh nghiệp không ngừng mở rộng kinh doanh tại...

  • news51_3_23

    Doanh nhân nổi tiếng và những câu chuyện thành công

    Hai thập kỷ sau, khi nhìn thấy sự thành công của Snapple, họ quyết định thử kinh doanh nước ngọt và thành lập ra AriZona Green Tea.

  • news51_1_2000

    Chia sẻ 6 bí quyết của các doanh nhân thành đạt

    Nhiều doanh nhân đặt nền móng cho công việc kinh doanh của họ bằng cách tham gia vào các dự án tình nguyện tại cộng đồng để nắm bắt cơ hội, tạo các mối liên kết, và bắt đầu công việc mang tính then chốt, “sống còn” là xây dựng các mối quan hệ.

  • news51_1_1999

    Bí quyết để là doanh nhân thành công trên thương trường

    Sự tự tin và một bài giới thiệu ngắn gọn, súc tích, chu đáo về công ty của bạn có thể tạo nên bước tiến trong kinh doanh.

««    «    56789    »    »»
Trang chủDanh bạ doanh nghiệpSở hữu trí tuệVăn bản pháp lýChương trình thương hiệuThông tin doanh nghiệp