banner-sapuwa
banner-quang-cao-2
  • Tập đoàn Phú Thái bước sang tuổi 21

    Tập đoàn phân phối bán lẻ Phú Thái tròn 20 tuổi vào những ngày cuối tháng 10/2013 với nhiều con số ấn tượng. Phú Thái ký kết hợp tác với tập đoàn thực phẩm hàng đầu của Nhật Bản.

  • Tổng công ty Khoáng sản- Vinacomin: 18 năm xây dựng

    Quản lý, khai thác và sử dụng nguồn tài nguyên khoáng sản trải dài từ Cao Bằng, Lào Cai, Lai Châu đến Nghệ An, Hà Tĩnh… là một vinh dự lớn đối với Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin. Tuy nhiên, để tổng công ty ổn định sản xuất - kinh doanh, phát triển bền vững trong tình...

  • Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang: Phát triển hướng đến cộng đồng

    Ngoài công tác sản xuất kinh doanh, Điện Quang chủ trương xây dựng một hình ảnh thương hiệu có đạo đức kinh doanh và có trách nhiệm xã hội hướng đến cộng đồng.

  • Công ty CP phân lân nung chảy Văn Ðiển: Nửa thế kỷ đồng hành cùng nhà nông

    Nhà máy đầu tiên của ngành công nghiệp phân bón Việt Nam

  • Cty TNHH Chi Lê: Thành công từ đam mê

    Từ việc nhận thấy rất nhiều sản phẩm ống nhựa mềm PVC chịu áp lực cao do phải nhập khẩu từ Trung Quốc, ý tưởng sản xuất những sản phẩm này đã thôi thúc ông phải làm bằng được - đó chính là doanh nhân Vũ Ngọc Tuấn – Giám đốc Cty TNHH Chi Lê.

  • Khatoco: Chặng đường 30 năm

    Khởi nghiệp chỉ với 6 triệu đồng vốn do nhà nước cấp (từ kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh năm đầu tiên của chính đơn vị tạo ra), qua 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty Chuyên doanh Thuốc lá Phú Khánh (năm 1983), nay là Tổng công ty Khánh Việt (KHATOCO) đã trở thành...

  • Công ty Cổ phần Beton 6: Vững chãi cùng các công trình xây dựng đất nước

    Khi còn là Bê tông 620 Châu Thới, tiếng tăm của Beton 6 (tên mới hiện nay) đã nổi như cồn trong làng xây dựng công trình. Gần 3 năm nay từ khi đổi tên thành Beton 6, công ty vẫn vững chãi thương hiệu cùng với các công trình kiến thiết đất nước.

  • Nội lực PVN nhìn từ các dự án giao thầu

    Bằng nguồn vốn tự có và tinh thần trách nhiệm cao với đất nước trong việc thực hiện chủ trương đúng đắn của Chính phủ về phát huy nội lực, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã triển khai quyết liệt nhiều dự án điện và mạnh dạn giao cho các doanh nghiệp trong nước làm...

  • Công ty Điện lực Sơn La: Đi trước một bước

    Nằm trên địa bàn tỉnh miền núi, nhưng Công ty Điện lực Sơn La không những tiến kịp mà còn vượt nhiều doanh nghiệp miền xuôi về cách thức tổ chức, quản lý; đặc biệt là sự nhanh nhạy trong tiếp cận, khai thác, triển khai và ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản...

  • 25 mùa xuân vàng SJC

    Năm 2013, Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC tròn 25 tuổi. Với quãng thời gian chưa phải là dài nhưng vàng SJC đã chiếm thị phần lớn và được khách hàng tin tưởng. Ở Việt Nam, khi nói đến SJC đồng nghĩa với vàng và nói tới vàng phải là SJC.

  • Chặng đường vinh dự và tự hào

    Hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Lào Cai và công nhân mỏ Apatit; 58 năm ngày truyền thống công nhân mỏ Apatit, Công ty Apatit Việt Nam đã phát động hàng loạt các phong trào thi đua, phấn đấu lập thành tích để chào mừng những mốc son lịch sử ấy.

  • Vinatex phát triển thị trường nội địa tạo sức mạnh mới

    Với tầm nhìn chiến lược phát triển của ngành dệt may Việt Nam tới 2020-2030, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã rốt ráo thực hiện kế hoạch cho cú nhảy vọt cả số lượng và chất lượng.

  • Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Bảo Sơn: Điểm mười cho chất lượng!

    Ngoài ngành nghề dịch vụ bảo vệ mang tính then chốt, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Bảo Sơn (Bảo Sơn Security- BSS) đang tăng cường mở rộng các hoạt động kinh doanh, cung cấp các thiết bị hỗ trợ cho việc bảo vệ, giám sát. Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, trang thiết bị...

  • Vietcombank: Vững vàng sau cổ phần hóa

    Nhìn lại trang sử đáng tự hào của Vietcombank không thể bỏ qua những nét son được ghi dấu trong 5 năm cổ phần hóa (CPH). Càng tự hào hơn, những nét son này đang được tập thể cán bộ, nhân viên Vietcombank tiếp tục viết nên bằng khát vọng, niềm tin và sức mạnh vươn mình…

  • Saigon Co.op với sứ mệnh thắp sáng hàng Việt

    Liên hiệp HTX Thương mại TP (Saigon Co.op) được biết đến là một đơn vị kinh tế tập thể, có quy mô hoạt động trên phạm vi cả nước với hệ thống 63 siêu thị Co.opMart trên toàn quốc, 63 cửa hàng thực phẩm Co.opFood và 161 cửa hàng Co.op.

  • Hùng cá chậm mà chắc

    Sau một thời gian dài phát triển, đến nay thương hiệu Hùng Cá vẫn chưa lọt vào top những công ty dẫn đầu của ngành thủy sản. Tuy nhiên, Công ty TNHH Hùng Cá lại phát triển khá ổn định trong thời điểm thị trường thủy sản gặp khó khăn

««    «    56789    »    »»
Trang chủDanh bạ doanh nghiệpSở hữu trí tuệVăn bản pháp lýChương trình thương hiệuThông tin doanh nghiệp