Bán hàng vốn đã không dễ dàng, càng trở nên khó hơn trong thời kỳ kinh tế suy thoái. Vậy phải dùng từ ngữ nào để thuyết phục khách hàng chịu bỏ tiền mua hàng?
Trong thế giới phẳng như hiện nay, doanh nghiệp (DN) nhất thiết sẽ phải chuyển từ “quản trị theo cảm tính” sang “quản trị theo khoa học” để có thể đồng hành cùng các DN khác. Và một trong những con đường tối ưu cho việc chuyển đổi này là nghiên cứu và áp dụng Corporate...
Sau bảy tháng nghiên cứu, chàng sinh viên năm 5 Nguyễn Cao Hoàng Sang (ngành xây dựng ĐH Kiến trúc TP.HCM) đã chế tạo thành công gạch không nung làm từ giấy phế thải.