banner-sapuwa
banner-quang-cao-2
  • z3354657511839-bbb3b95ecba8666a7ad418f40a4ae60c

    4 sai lầm người trẻ cần tránh nếu muốn tiết kiệm

    Đổ hết tài sản vào tiền số, NFT hay mua sắm chỉ để bằng bạn bằng bè sẽ khiến bạn khó tiết kiệm được nhiều. Con đường đến độc lập tài chính không hề dễ dàng, và thường đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ ngay từ...

  • news13_thuysi38211571

    Phát triển nguồn lực dự trữ quốc gia: Kinh nghiệm một số nước trên thế giới

    Dự báo, phân chia các thảm họa, xây dựng kịch bản ứng phó, từ đó xây dựng danh mục vật tư, thiết bị cần huy động là cơ sở quan trọng cho việc xây dựng lực lượng dự trữ quốc gia. Rất nhiều nước trên thế giới coi trọng công tác nghiên cứu dự báo và xây dựng kịch...

  • news13_z-pkdk

    Vốn ngoại “chen chân” vào tài chính tiêu dùng Việt

    (ĐTCK) Tuy hiện đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, song thị trường tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam còn triển vọng lớn chưa được khai thác hết. Vì thế, nhiều nhà đầu tư nước ngoài vẫn nhắm đến “miếng bánh” hấp dẫn này.

  • news13_3_39

    Xu hướng truyền thông tiếp thị 2018

    Trong năm 2018, các xu hướng của truyền thông tiếp thị ở Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của truyền thông, tiếp thị và sự thay đổi của Việt Nam, tất cả có thể tóm lại trong một từ - tái định nghĩa (re-define).

  • news13_19

    Doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam: Xu hướng mới

    Bên cạnh việc đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp, hiện rất nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản đang có xu hướng đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ và nông nghiệp tại Việt Nam.

  • news13_1_13

    Agency độc lập hãy chủ động tạo cho mình lợi thế

    Đại hội chuyên ngành sales và marketing lớn nhất toàn quốc (VSMCamp) 2017, đã quy tụ 46 diễn giả tên tuổi trong và ngoài nước. Sự kiện đặc biệt hơn khi có các đại diện lớn đến từ Worldwide Partners, Inc. (WPI) – mạng lưới các công ty tiếp thị độc lập toàn cầu, để bàn về...

  • news13_1_2616

    Bí quyết kinh doanh: Chinh phục thị trường bằng văn hóa kinh doanh

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp cộng với sự hiểu biết về văn hóa kinh doanh các nước nói riêng và xu hướng của quốc tế nói chung sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tốt hơn và kinh doanh bền vững hơn.

  • news13_1_2611

    Tăng trưởng xanh: Thời cơ và thách thức

    Tăng trưởng xanh đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của các quốc gia trên thế giới, trong đó, các doanh nghiệp (DN) được coi là chủ thể quan trọng nhất, đóng vai trò tích cực trong việc lựa chọn tăng trưởng xanh và hiện thực hóa mục tiêu bền vững của quốc gia.

  • news13_1_2597

    Thêm cơ hội cho nhà đầu tư trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông

    Marketing là một mảng rộng lớn của sự sáng tạo và nhanh nhạy, các lãnh đạo cần có những hiểu biết nhất định để không mắc sai lầm trong việc đưa ra quyết định.

  • news13_1_2556

    Thách thức quản trị công ty gia đình trở thành đại chúng

    Nhiều công ty đại chúng, công ty niêm yết có xuất phát điểm là công ty gia đình. Không dễ để người ngoài tham gia quản lý, điều hành “đứa con tinh thần”, nhưng các doanh nghiệp chấp nhận sự tham gia nhiều hơn của bên ngoài, chào đón tư tưởng mới và thay đổi, nhằm lớn...

  • news13_1_2551

    Luật Cạnh tranh (sửa đổi): “Hết cửa” cho mệnh lệnh hành chính

    Nhằm khắc phục những tồn tại của Luật Cạnh tranh năm 2004, Luật Cạnh tranh (sửa đổi) được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì soạn thảo vừa được trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV diễn ra từ nay đến hết ngày 22/11. Dự kiến, luật sẽ được thông...

  • news13_1_2533

    Vai trò của pháp luật trong việc thúc đẩy doanh nghiệp thực hiện CSR

    Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate Social Responsibilit: CSR) ngày càng trở thành một khái niệm quan trọng trong các cuộc tranh luận về vấn đề toàn cầu hóa, khả năng cạnh tranh và tính bền vững.

  • news13_1_2527

    Kế nghiệp công ty gia đình: ít thời gian, nhiều thách thức

    Hơn 90% doanh nghiệp (DN) Việt Nam là DN nhỏ và vừa và đa số hoạt động theo mô hình gia đình. Điều những người sáng lập lo ngại là làm thế nào để những người kế nghiệp - thế hệ F2 có thể duy trì và phát triển sản nghiệp họ đã tạo dựng.

  • news13_1_2526

    BSC - KPI: Xu thế quản trị tất yếu

    heo khảo sát gần đây, hơn 80% số tập đoàn trong Top Fortune 500 cùng với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức phi lợi nhuận trên khắp thế giới đã áp dụng công cụ BSC - KPI. Bắt kịp xu thế hiện tại, trong những năm gần đây, nhiều doanh...

  • news13_1_2509

    Doanh nghiệp và bài toán nguồn nhân lực R&D

    Sau khâu nghiên cứu thị trường, khi các ngách thị trường mới, các công nghệ và kỹ năng quan trọng cần được tích lũy thông qua hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) được khám phá nhằm phát triển các sản phẩm và dịch vụ cho thị trường mới.

  • news13_1_2504

    Thứ tự phân bổ vốn ngân sách nhà nước cho đầu tư công năm 2018

    Thứ tự ưu tiên phân bổ vốn ngân sách nhà nước trong lĩnh vực đầu tư công năm 2018 đã được quy định rõ tại Nghị quyết 106/NQ-CP ngày 10/10/2017 của Chính phủ (về nội dung trong phiên họp thường kỳ Chính phủ tháng 9/2017).

««    «    12345    »    »»
Trang chủDanh bạ doanh nghiệpSở hữu trí tuệVăn bản pháp lýChương trình thương hiệuThông tin doanh nghiệp