banner-sapuwa
banner-quang-cao-2
  • sach-hay-1

    Sách hay: “Con người & Thành tựu Thời kỳ Đổi mới” tập II

    Tiếp nối Tập I - Sách “Con người & Thành tựu Thời kỳ Đổi mới” do Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức biên soạn xuất bản và phát hành...

  • news52_1_2458

    Thương hiệu Phan Quang: Thời gian không đổi sắc màu

    Phan Quang đã trở thành một thương hiệu: Nhà báo, nhà văn, dịch giả sống trọn đời với nghiệp báo, nghiệp văn. Vào ngưỡng tuổi 90, Phan Quang vẫn đam mê viết - viết nhanh, viết khỏe, mỗi năm ra đều đặn 3 - 4 cuốn sách, cuốn nào cũng dày dặn, nội dung sống động, lôi cuốn,...

  • news52_1_10

    “Thất bại để thành công” - lẽ sống của các doanh nhân thế giới và VN

    Bật mí những bí quyết thành công hàng đầu của Jack Ma - “cha đẻ” thương hiệu Alibaba; Milton Hershey- ông hoàng sôcôla nước Mỹ, Steve Jobs, Bill Gates, Henry Ford…

  • 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo

    Quảng cáo đang trở thành một công cụ không thể thiếu của các doanh nhân cũng như các nhà hoạt động trong mọi lĩnh vực và trên thương trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. 1001 Ý tưởng đột phá trong quảng cáo của Luc Dopont là quyển sách tham khảo cực kỳ hữu ích cho bất kỳ...

  • 22 QUY LUẬT VÀNG TRONG XÂY DỰNG NHÃN HIỆU

    Nếu như cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” hiển nhiên được coi là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing thì cuốn “11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet” vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi. Gây tranh cãi vì bản thân Internet...

  • Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh

    Thương hiệu là tài sản giá trị của sản phẩm, dịch vụ, xác định giá trị thực sự, gồm sản phẩm cốt lõi cùng tập hợp các yếu tố hỗ trợ, danh tiếng có được qua chất lượng ưu việt, sự khác biệt, độc đáo, tài năng chuyên nghiệp, truyền thống lâu đơi của một công...

  • Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á

    Những chuyển đổi mạnh mẽ về kinh tế ở các nước châu Á trong thời gian gần đây đã làm khuấy động và thu hút sự chú ý hầu như của cả thế giới. Tùy theo nguồn lực và vị thế của mình, các nước châu Á đã từng bước vươn lên mạnh mẽ, khẳng định đây sẽ là trung...

  • Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn

    Làm việc với giới truyền thông là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Nếu sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển thì sớm hay muộn giới truyền thông sẽ tiếp cận với bạn. Điều đó có thể xảy ra.

  • Đầu tư vốn và bất bình đẳng kinh tế

    Thomas Piketty là một nhà kinh tế học người Pháp, chuyên nghiên cứu về bất bình đẳng kinh tế, hiện là giáo sư Trường Kinh tế Paris (Pháp).

  • Đối Thoại Với Các Bậc Thầy Marketing

    Đối thoại với các bậc thầy marketing mang đến những kinh nghiệm quý giá về marketing hiện nay từ những nhà tư tưởng có tầm ảnh hửơng rộng lớn nhất trong thời đại của chúng ta, thông qua những bài trả lời phỏng vấn có bố cục rõ ràng.

  • Copywriter - Khởi Nghiệp & Thành Đạt

    David Ogilvy, một huyền thoại khác trong làng copywriter cũng từng phát biểu: Tôi chưa từng biết một nhà viết quảng cáo nào mà sự nghiệp không phát triển nhờ đọc cuốn sách này. Bao gồm cả chính bản thân tôi. Tại Mỹ, tác phẩm đã được tái bản lại nhiều lần, cập nhật những...

  • Tiếp Thị Số

    Quyển sách này, đúng như tiêu đề của nó, Tiếp thị số - Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới, không phải là cuốn giáo trình hay sách kỹ thuật chuyên sâu về các thuật toán, lập trình hay công nghệ, phục vụ cho các yêu cầu về kỹ thuật của các nhà làm công nghệ thông...

  • Tái Định Vị - Tiếp Thị Trong Thời Đại Của Cạnh Tranh, Thay Đổi Và Khủng Hoảng (Repositioning)

    Vậy là bạn làm chủ được nghệ thuật tiếp thị. Bạn đã định vị cho công ty của mình, đặt thương hiệu cho sản phẩm của mình, và nhắm tới khách hàng của mình. Nhưng tiếc thay, trong nền kinh tế ngày nay, chừng vẫn chưa đủ. Bạn cần tái định vị.

  • Khoảng Cách (The Brand Gap)

    Cuốn sách này đưa ra cái nhìn toàn diện nhất về thương hiệu: thương hiệu là gì (và những gì không phải là thương hiệu), tại sao thương hiệu hiệu quả (tại sao không), làm thế nào kết nối khoảng cách giữa tính logic và sự huyền bí để xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững

  • Cổ Phiếu Thường Lợi Nhuận Phi Thường

    Philip A. Fisher được coi là nhà đầu tư có ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại. Tất cả những nguyên tắc kinh nghiệm quý báu và triết lý đầu tư thành công trong suốt cuộc đời bậc thầy chứng khoán này đều đựơc tập hợp trong cuốn sách này.

  • 4 Bước Chinh Phục Đỉnh Cao

    Khoảng chục năm trở lại đây, khi mà những cái tên như Google, Facebook, Amazon,… dần trở nên quen thuộc với người Việt, thì các câu chuyện như cổ tích” của Mark Zuckerberg, Jeff Bezos nung nấu trong đầu nhiều người trẻ Việt mơ ước khởi tạo công ty thành công của riêng mình....

««    «    123    »    »»
Trang chủDanh bạ doanh nghiệpSở hữu trí tuệVăn bản pháp lýChương trình thương hiệuThông tin doanh nghiệp