Tiếp nối Tập I - Sách “Con người & Thành tựu Thời kỳ Đổi mới” do Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức biên soạn xuất bản và phát hành...
Phan Quang đã trở thành một thương hiệu: Nhà báo, nhà văn, dịch giả sống trọn đời với nghiệp báo, nghiệp văn. Vào ngưỡng tuổi 90, Phan Quang vẫn đam mê viết - viết nhanh, viết khỏe, mỗi năm ra đều đặn 3 - 4 cuốn sách, cuốn nào cũng dày dặn, nội dung sống động, lôi cuốn,...
Bật mí những bí quyết thành công hàng đầu của Jack Ma - “cha đẻ” thương hiệu Alibaba; Milton Hershey- ông hoàng sôcôla nước Mỹ, Steve Jobs, Bill Gates, Henry Ford…
Quảng cáo đang trở thành một công cụ không thể thiếu của các doanh nhân cũng như các nhà hoạt động trong mọi lĩnh vực và trên thương trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. 1001 Ý tưởng đột phá trong quảng cáo của Luc Dopont là quyển sách tham khảo cực kỳ hữu ích cho bất kỳ...
Nếu như cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” hiển nhiên được coi là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing thì cuốn “11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet” vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi. Gây tranh cãi vì bản thân Internet...
Thương hiệu là tài sản giá trị của sản phẩm, dịch vụ, xác định giá trị thực sự, gồm sản phẩm cốt lõi cùng tập hợp các yếu tố hỗ trợ, danh tiếng có được qua chất lượng ưu việt, sự khác biệt, độc đáo, tài năng chuyên nghiệp, truyền thống lâu đơi của một công...
Những chuyển đổi mạnh mẽ về kinh tế ở các nước châu Á trong thời gian gần đây đã làm khuấy động và thu hút sự chú ý hầu như của cả thế giới. Tùy theo nguồn lực và vị thế của mình, các nước châu Á đã từng bước vươn lên mạnh mẽ, khẳng định đây sẽ là trung...
Làm việc với giới truyền thông là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Nếu sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển thì sớm hay muộn giới truyền thông sẽ tiếp cận với bạn. Điều đó có thể xảy ra.
Thomas Piketty là một nhà kinh tế học người Pháp, chuyên nghiên cứu về bất bình đẳng kinh tế, hiện là giáo sư Trường Kinh tế Paris (Pháp).
Đối thoại với các bậc thầy marketing mang đến những kinh nghiệm quý giá về marketing hiện nay từ những nhà tư tưởng có tầm ảnh hửơng rộng lớn nhất trong thời đại của chúng ta, thông qua những bài trả lời phỏng vấn có bố cục rõ ràng.
David Ogilvy, một huyền thoại khác trong làng copywriter cũng từng phát biểu: Tôi chưa từng biết một nhà viết quảng cáo nào mà sự nghiệp không phát triển nhờ đọc cuốn sách này. Bao gồm cả chính bản thân tôi. Tại Mỹ, tác phẩm đã được tái bản lại nhiều lần, cập nhật những...
Quyển sách này, đúng như tiêu đề của nó, Tiếp thị số - Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới, không phải là cuốn giáo trình hay sách kỹ thuật chuyên sâu về các thuật toán, lập trình hay công nghệ, phục vụ cho các yêu cầu về kỹ thuật của các nhà làm công nghệ thông...
Vậy là bạn làm chủ được nghệ thuật tiếp thị. Bạn đã định vị cho công ty của mình, đặt thương hiệu cho sản phẩm của mình, và nhắm tới khách hàng của mình. Nhưng tiếc thay, trong nền kinh tế ngày nay, chừng vẫn chưa đủ. Bạn cần tái định vị.
Cuốn sách này đưa ra cái nhìn toàn diện nhất về thương hiệu: thương hiệu là gì (và những gì không phải là thương hiệu), tại sao thương hiệu hiệu quả (tại sao không), làm thế nào kết nối khoảng cách giữa tính logic và sự huyền bí để xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững
Philip A. Fisher được coi là nhà đầu tư có ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại. Tất cả những nguyên tắc kinh nghiệm quý báu và triết lý đầu tư thành công trong suốt cuộc đời bậc thầy chứng khoán này đều đựơc tập hợp trong cuốn sách này.
Khoảng chục năm trở lại đây, khi mà những cái tên như Google, Facebook, Amazon,… dần trở nên quen thuộc với người Việt, thì các câu chuyện như cổ tích” của Mark Zuckerberg, Jeff Bezos nung nấu trong đầu nhiều người trẻ Việt mơ ước khởi tạo công ty thành công của riêng mình....